Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nước đá viên sạch đúng chuẩn

Đầu tháng 7, sản phẩm mới chính thức ra mắt nhưng một số chuỗi nhà hàng, cà phê, cửa hàng tiện lợi… đã liên hệ đặt hàng.

Doanh nghiệp khởi đầu cho xu hướng nâng chuẩn chất lượng nước đá trong tiêu dùng là Công ty TNHH SX-TM Hồng Phúc (thường được gọi là nước đá Hồng Phúc) với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và một trong những công ty sản xuất nước đá có uy tín và quy mô bài bản hiện nay trên thị trường TP HCM. Nước đá viên đóng bao PE Hồng Phúc được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại nhằm đảm bảo sản phẩm sạch từ nhà máy đến bàn ăn.

Nước đá ngày càng trở nên thiết yếu trong cuộc sống

Nước đá không đủ tiêu chuẩn vệ sinh là một mối lo ngại hiện nay đối với chất lượng sống của người dân. Nước đá viên chiếm tỷ trọng lớn trong nhiều loại đồ uống (bia, cà phê, nước ngọt, sinh tố…) phục vụ thực khách. Đây là sản phẩm dùng liền không qua sơ chế, chế biến thêm bất cứ một khâu nào khác. Vì thế, dùng nước đá không đủ tiêu chuẩn vệ sinh là người tiêu dùng đã uống trực tiếp tất cả độc hại vào người (như vi sinh, kim loại nặng…)

Công nghệ và công suất

Sau nhiều năm tìm kiếm công nghệ, đầu năm nay, nước đá Hồng Phúc đã tìm được mặt bằng rộng 5.000 m2 trên đường Tô Ngọc Vân (quận 12) và bắt tay vào xây dựng nhà máy nước đá mới với công nghệ hiện đại.

Toàn bộ máy móc, thiết bị được lắp đặt tại đây đều là máy mới 100%, các bộ phận tiếp xúc với nước trong quá trình đông đá đều sử dụng vật liệu chống rỉ sét. Nguồn nước trước khi đưa vào làm lạnh đều được xử lý kỹ lưỡng nhằm đảm bảo quy chuẩn quốc gia về chất lượng nước dành cho ăn uống (với 109 chỉ tiêu khắc khe).

Nước đá Hồng Phúc đóng bao PE tự động.

Bước đột phá tại nhà máy này là sau khi nước được đông đặc để có thành phẩm, được chuyển qua dây chuyền đóng gói nhập khẩu từ Mỹ. Bao đựng là bao nhựa PE chính phẩm, sử dụng một lần không chỉ sạch sẽ, hợp vệ sinh mà còn có đặc tính chống giả.

Với bao bì đảm bảo kín hoàn toàn, không bị chảy nước như với bao gai PP hiện nay, sản phẩm được đưa vào kho lạnh để bảo quản trước khi ra thị trường.

Một phần dàn xe đông lạnh giao hàng của nước đá Hồng Phúc.

Nhằm phục vụ cho khâu giao hàng tận nơi cho sản phẩm mới, nước đá Hồng Phúc đã đầu tư thêm dàn xe đông lạnh chuyên dụng với nhiều tải trọng khác nhau để đảm bảo được quy trình khép kín sạch từ sản xuất, bảo quản - vận chuyển, tiêu dùng.

Đầu tháng 7, sản phẩm mới chính thức tung ra thị trường nhưng công ty đã nhận được một số đơn đặt hàng từ các chuỗi nhà hàng và cà phê có thương hiệu tại TP HCM để sử dụng lâu dài.

Thông tin liên lạc

Công ty TNHH SX TM Hồng Phúc

Website: http://www.nuocdahongphuc.com

Email: hongphuc@nuocdahongphuc.com

Mobi: 0918 271 966 - 0903 704 550

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm