Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nunez lập hat-trick

Tiền đạo của Liverpool có ngày thi đấu chói sáng khi giúp Uruguay đánh bại Mexico 4-0 trong loạt trận giao hữu các ĐTQG.

Nunez chạy đà tốt trước Copa America

Sáng 6/6 (giờ Hà Nội), trên sân Empower Field, Colorado, Darwin Nunez chỉ mất chưa đầy 45 phút để có hat-trick giúp tuyển Uruguay đè bẹp Mexico trên đất Mỹ.

Trung phong 24 tuổi mở tỷ số ở ngay phút thứ 7, sau đó ghi thêm hai bàn ở các phút 44 và 49, qua đó góp phần tạo nên kết quả gây bất ngờ.

Cả ba bàn thắng Nunez ghi được trận này đều đến theo những kịch bản dễ dàng, khi đồng đội dọn cỗ cho tiền đạo này đệm bóng vào lưới. Tuy nhiên, đây là màn chạy đà ổn của Nunez trước khi Copa America khởi tranh.

Uruguay có trận đấu xuất sắc trước Mexico, khi phòng ngự chặt chẽ và chuyển trạng thái tốt để khai thác triệt để nhược điểm từ đối thủ.

Facundo Pellistri, ngôi sao đang thuộc biên chế Manchester United, là người ghi bàn còn lại cho Uruguay trận này. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi còn in dấu giày vào một bàn thắng khác của Uruguay, khi kiến tạo như đặt để Nunez đệm bóng vào lưới trống.

Đây là trận giao hữu thứ hai liên tiếp của Uruguay trên đất Mỹ trong vòng 1 tuần qua, để chuẩn bị cho Copa America 2024. Trước đó vào ngày 1/6, đội bóng do HLV Marcelo Bielsa dẫn dắt hòa Costa Rica 0-0.

Trong khi đó, Mexico còn nhiều việc phải làm sau thất bại nặng nề. "El Tri" nhận nhiều chỉ trích và áp lực từ người hâm mộ ở kỳ Copa America lần này.

Ronaldo lập kỷ lục khi chúc mừng Mbappe

Siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành người có bình luận nhiều lượt thích nhất lịch sử mạng xã hội.

Mức lương khổng lồ của Mourinho ở Fenerbahce

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cho biết mức lương mỗi năm Jose Mourinho được nhận sẽ lên tới 11,4 triệu USD (10,5 triệu euro).

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm