Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nunez bị cấm 5 trận sau vụ đánh nhau với CĐV

Tối 28/8 (giờ Hà Nội), Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) công bố lệnh trừng phạt các cầu thủ liên quan đến vụ ẩu đả ở trận bán kết Copa America 2024 giữa Colombia và Uruguay.

Khoảnh khắc Nunez bị CĐV Colombia đấm Sáng 11/7, Darwin Nunez tức giận lao lên khán đài ẩu đả với CĐV Colombia, sau thất bại 0-1 của tuyển Uruguay ở bán kết Copa America 2024.

Tiền đạo Darwin Nunez nhận án phạt nặng nhất khi bị treo giò 5 trận ở cấp độ đội tuyển quốc gia và nộp phạt 20.000 USD. Án phạt này không ảnh hưởng tới việc thi đấu của Nunez cho Liverpool.

Tiền vệ Rodrigo Bentancur bị treo giò 4 trận và nộp phạt 16.000 USD, trong khi Jose Maria Gimenez, Mathias Olivera và Ronald Araujo mỗi người nhận lệnh cấm thi đấu 3 trận và nộp phạt 12.000 USD.

6 cầu thủ khác gồm Matias Vina, Sebastian Caceres, Brian Rodriguez, Emiliano Martinez, Santiago Mele và Facundo Pellistri bị phạt 5.000 USD, không phải chịu án treo giò.

Như vậy, có tới 11 cầu thủ Uruguay nhận án phạt sau vụ ẩu đả. Không có cầu thủ Colombia nào bị "sờ gáy".

Liên đoàn Bóng đá Uruguay bị phạt 20.000 USD, trong khi quan chức cấp cao của Liên đoàn này - Marcelo Garcia, bị cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá của CONMEBOL trong 6 tháng. Vị này bị phát hiện có hành vi ném chai nước về phía CĐV Colombia.

Nunez bi cam 5 tran anh 1

Nunez trả giá vì lao lên khán đài đánh nhau với CĐV Colombia.

Trận bán kết Copa America 2024 khép lại với hình ảnh xấu xí. Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ của Uruguay và Colombia ngay lập tức xảy ra xô xát dưới sân.

Sự việc tiếp tục căng thẳng khi Nunez tức giận lao lên khán đài đánh nhau dữ dội với các CĐV Colombia. Trung phong 25 tuổi thậm chí đã lĩnh trọn cú đấm vào mặt trong lúc vụ ẩu đả xảy ra.

Theo Marca, Nunez và các đồng đội có thể đã nổi nóng khi thấy người thân bị xúc phạm trong lúc cổ vũ họ thi đấu. "Nunez và các cầu thủ Uruguay phản ứng mạnh với CĐV Colombia vì muốn bảo vệ người thân", trang báo Tây Ban Nha cho hay.

Dù chơi thiếu người ngay từ phút 39 sau khi Daniel Munoz nhận thẻ vàng thứ hai trong trận, tương đương thẻ đỏ. Tuyển Colombia vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Uruguay chơi ép sân nhờ pha lập công của Jefferson Lerma.

Liverpool họp khẩn sau vụ Nunez đánh nhau với CĐV Colombia

Ngày 11/7, ESPN đưa tin các thành viên trong ban lãnh đạo Liverpool tiến hành nhóm họp với Darwin Nunez và Liên đoàn Bóng đá Uruguay sau vụ hỗn chiến giữa các cầu thủ và CĐV trên khán đài ở trận bán kết Copa America 2024.

Nunez đối mặt với án phạt nặng

Darwin Nunez có thể sẽ bị cấm thi đấu dài hạn sau khi xô xát với CĐV Colombia trên khán đài sau trận thua 0-1 của Uruguay ở bán kết Copa America 2024 sáng 11/7.

Nunez đánh nhau với CĐV Colombia

Khung cảnh hỗn loạn xảy ra trên khán đài sân Bank of America (Mỹ) sau trận bán kết Copa America 2024 giữa Colombia và Uruguay sáng 11/7 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm