Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nửa triệu đồng một chiếc giày chocolate 3D

Phiên bản bằng chocolate đặc biệt của những chiếc giày cao gót cỡ 36 có giá lên tới hàng trăm ngàn đồng.

Nửa triệu đồng một chiếc giày chocolate 3D

Phiên bản bằng chocolate đặc biệt của những chiếc giày cao gót cỡ 36 có giá lên tới hàng trăm ngàn đồng.

Xuất hiện từ năm ngoái, nhưng tới dịp 8/3 năm nay, giày chocolate mới thực sự trở thành quà tặng gây "sốt". Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản giày chocolate màu trắng, đen hoặc nâu, có chấm bi hoặc trang trí hình hoa hồng. Một sản phẩm này có giá từ 385.000 đồng đến gần 500.000 đồng, tùy vào số lượng hạt chocolate tươi đặt vào thân giày.

Theo đại diện của công ty tại khu vực miền Bắc, nguyên liệu chocolate được nhập khẩu từ Bỉ nhưng sản xuất tại Việt Nam. "Hiện công ty chỉ có 4 mẫu giày chocolate. Các mẫu trang trí khác khách hàng có thể đặt theo yêu cầu, lấy hàng trong 3-4 ngày, giá cả có cao hơn một chút, nhưng không điều chỉnh cỡ. Một chiếc giày 3D có hình dáng tương tự với sản phẩm thật dành cho cỡ chân 36".

Hình ảnh trên cataloge của công ty này khá tương đồng với sản phẩm tương tự của thương hiệu chocolate Dallas nổi tiếng tại Mỹ.

Ngoài sản phẩm đặc biệt hình chiếc giày, trên thị trường còn xuất hiện chocolate hình hoa hồng đỏ. Đây là loại chocolate được chế tác bằng tay, bảo quản trong hộp nhựa kính trong suốt, có thể dùng như đồ trang trí mà không lo bị hỏng trong vòng 1 năm. Theo chủ trang web bán hàng, đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Anh để phục vụ cho ngày 8/3, và cũng là một trong những món quà bán chạy nhất hiện nay.

Giá của mỗi bông hồng chocolate này chỉ 200.000 đồng.

Ngoài ra, "tín đồ' của chocolate ở khu vực TP.HCM còn có thể thưởng thức lẩu trái cây tươi với "nước dùng" là chocolate và đồ ăn kèm là dâu tây, chuối, kem... Mỗi nồi lẩu như vậy có giá từ 1 đến 2 triệu đồng, tùy vào số lượng người dùng.

Hạ Minh

Theo Infonet

Hạ Minh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm