Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ võ sĩ trở thành người mẫu

Alycia Baumgardner thử sức với vị trí mới khi ký hợp đồng làm người mẫu. Cô được mong đợi tạo nên dấu ấn trong giới thời trang.

nu vo si lam nguoi mau anh 3

Sau khi ký hợp đồng người mẫu, Alycia Baumgardner xuất hiện trên các quảng cáo của thương hiệu thể thao với tư cách là người đại diện chính thức. Tuy nhiên, công việc thứ hai không làm nữ võ sĩ bị mất tập trung.

nu vo si lam nguoi mau anh 4

Giống như đa số vận động viên, Alycia Baumgardner phải đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19 khi các sự kiện thể thao tạm hoãn. Bên cạnh đó, chấn thương ở phần đầu gối khiến quá trình luyện tập của nữ võ sĩ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, cô luôn nỗ lực rèn luyện bản thân để giữ vững phong độ.


nu vo si lam nguoi mau anh 7

Alycia Baumgardner bén duyên với thể thao từ sớm. Vào năm 5 tuổi, cô thi đấu vật ở quê nhà Freemont, Ohio. Trong khi đó, Alycia không ngừng trau dồi thêm kiến thức về lĩnh vực thời trang qua tạp chí, phim tài liệu và nỗ lực phát triển phong cách cá nhân.

nu vo si lam nguoi mau anh 8

Nữ võ sĩ nói: "Nhiều người xem tôi như một tomboy vì sự nghiệp thể thao. Tuy nhiên, tôi là cô gái nữ tính. Tôi thích ăn diện, trang điểm và làm móng". Ngoài ra, Alycia nhận thấy những khía cạnh thời trang khi làm võ sĩ. Quần áo là cách thể hiện bản thân. Những bộ đồng phục thường được trang trí bằng sequins, kim cương giả...

Bí quyết giữ dáng của nữ cầu thủ bóng đá

Để có thân hình săn chắc, Alex Morgan thay đổi từ những thói quen nhỏ nhất. Bên cạnh đó, cô không ép bản thân theo đuổi các chế độ ăn kiêng.

Chris Brown phủ kín 28 chiếc răng bằng vàng

Chris Brown chi một số tiền lớn để phủ kín 28 chiếc răng bằng vàng. Mẫu grillz có nhiều đặc điểm khác biệt để giúp anh hát, nói một cách bình thường.

Giai Kỳ

Ảnh: @alyciabaumgardner

Bạn có thể quan tâm