Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ VĐV dancesport giành 3 HCV trong lần đầu tiên dự SEA Games

Có 15 năm kinh nghiệm ở bộ môn dancesport, nhưng Thu Hương lần đầu tiên tham dự SEA Games. Cô giành 3 HCV cùng bạn nhảy Phan Hiển trong ngày thi đấu 15/5.

dancesport SEA games anh 1

Đặng Thu Hương cùng bạn nhảy Phan Hiển giành 3 HCV ở cả 3 nội dung thi đấu của dancesport. Đây là kỳ SEA Games đầu tiên của Thu Hương tham dự.

dancesport SEA games anh 2

Thu Hương có 15 năm theo đuổi dancesport trước khi tỏa sáng tại SEA Games 31.

dancesport SEA games anh 3

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của chị gái Thu Hương, Thúy Hạnh cho biết tự hào và hãnh diện về chị. "Công sức, thời gian, mồ hôi và nước mắt của chị đã được đền đáp xứng đáng", Thúy Hạnh chia sẻ.

dancesport SEA games anh 4

Những động tác mềm mại, uyển chuyển của Thu Hương hoàn toàn chinh phục được ban trọng tài.

dancesport SEA games anh 5

Thu Hương cùng người bạn nhảy Phan Hiển giành HCV tại 3 nội dung: Paso doble, Jive và 5 điệu la tinh. Cặp VĐV thể hiện sự áp đảo với các đối thủ còn lại.

dancesport SEA games anh 6

Ngay sau khi kết thúc nội dung thi đấu 5 điệu nhảy latin cuối cùng, Thu Hương chạy lên khán đài, nơi có mẹ, em gái và cậu con trai 3 tuổi đang chờ đợi.

dancesport SEA games anh 7

Hương ôm cậu con trai, vỡ òa trong cảm xúc khi giành được hat-trick HCV. Con trai Hương đã đến từ 15h để cổ vũ cho mẹ.

dancesport SEA games anh 8

Chia sẻ sau khi kết thúc ngày thi đấu, Thu Hương cho biết HCV này là thành quả xứng đáng không chỉ cho cô mà còn cho HLV, ban huấn luyện và những người ủng hộ cô.

dancesport SEA games anh 9

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của dancesport, hai cặp Phan Hiển - Thu Hương và Trung Kiên - Hồng Anh đem về 5 HCV và một HCĐ cho Đoàn Thể thao Việt Nam.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm