Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ vận động viên thể hình lên tiếng việc bị đối thủ đè vào ngực

Chun Li hy vọng khán giả dừng tranh cãi về việc cô bị võ sĩ chuyên nghiệp Park Hyung Geun dùng đầu gối đè vào ngực trong chương trình thực tế Physical 100.

Võ sĩ Park Hyung Geun dùng đầu gối đè vào ngực Chun Li.

Ngày 31/1, Star News đưa tin nữ vận động viên thể hình Chun Li lên tiếng về việc bị võ sĩ chuyên nghiệp Park Hyung Geun dùng đầu gối đè vào ngực trong chương trình Physical 100.

Theo Chun Li, cô đã đọc các bình luận về vụ việc. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cô và Park Hyung Geun không bị ảnh hưởng. Hai người vẫn nói chuyện bình thường.

“Park Hyung Geun đã có một trận đấu công bằng với tư cách vận động viên. Tôi không cảm thấy có vấn đề hay phàn nàn gì về trận đấu. Tôi biết tất cả thí sinh đến chương trình là để chiến đấu bất kể giới tính của họ là gì. Bên cạnh đó, khi biết rằng đối thủ là một võ sĩ chuyên nghiệp, tôi đã phát huy kỹ năng chiến đấu và mong đợi điều đó", Chun Li nói.

Physical 100 anh 1

Vận động viên thể hình Chun Li. Ảnh: Spotv News.

Cô chia sẻ thêm: "Đó là trò chơi để giành chiến thắng và chúng tôi đã được thông báo có thể phải đấu với nam giới. Nhiều khán giả cho rằng luật chơi này không công bằng với phụ nữ. Tuy nhiên, quan điểm này đi ngược với sự công bằng của chương trình. Vì vậy làm ơn đừng tranh cãi nữa và tập trung xem chương trình thôi. Nhiều người đã để lại những bình luận ác ý về đối thủ nam trên trang cá nhân của tôi, nhưng điều đó khiến tôi thấy không thoải mái".

Ngày 30/1, tờ Wikitree cho biết cảnh Park Hyung Geun và Chun Li chiến đấu trong chương trình thực tế Physical 100 gây tranh cãi. Park Hyung Geun bị chỉ trích vì dùng đầu gối đè lên ngực Chun Li dù anh đã nói “xin lỗi” trước khi thực hiện hành động đó. Khán giả càng tức giận khi Park Hyung Geun thừa nhận anh chọn Chun Li để đối đầu vì không tự tin thắng được các đối thủ nam khác.

Physical 100 là chương trình thực tế quy tụ 100 người chơi nam và nữ. Họ sẽ thi đấu trong các trò khác nhau thiên về thể chất. Người chiến thắng cuối cùng giành được 300 triệu won (khoảng 240.000 USD).

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Tranh cãi việc võ sĩ nam tấn công ngực đối thủ nữ trong show Hàn Quốc

Cảnh một võ sĩ chuyên nghiệp dùng đầu gối đè vào ngực nữ vận động viên thể hình trong trailer chương trình Physical 100 đang vấp phải phản ứng tiêu cực từ khán giả Hàn Quốc.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm