Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ trưởng đoàn đa năng của U22 Thái Lan

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan tại SEA Games 29, bà Watanya Wongopasi vừa xinh đẹp vừa đa năng khi kiêm các nhiệm vụ phiên dịch, truyền thông và đôi lúc làm cả nhân viên phục vụ.

HLV U22 Thái Lan nắm rõ thông tin về U22 Việt Nam HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan cho biết ông đã thu thập thông tin và nắm được lứa cầu thủ HAGL là nòng cốt của U22 Việt Nam.
Nu truong doan xinh dep U22 Thai Lan, anh 1

Đoàn bóng đá Thái Lan gây chú ý khi vừa tới sân bay Kuala Lumpur (Malaysia) chiều 12/8 bởi sự hoạt bát của một thành viên nữ, đó là Trưởng đoàn 

Watanya Wongopasi. Bà làm nhiệm vụ phiên dịch cho HLV 

Srimaka trả lời phỏng vấn truyền thông quốc tế khi đặt chân tới Malaysia dự SEA Games 29. 

Nu truong doan xinh dep U22 Thai Lan, anh 2
Hơn 2 tiếng sau khi đặt chân tới Malaysia, nữ Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan cũng cùng các cầu thủ ra sân tập Padang Bola Sepak Mindef. "Chúng tôi mới tập trung được vài ngày và chỉ còn 4 ngày nữa để chuẩn bị cho SEA Games, đó là quá ít. U22 Thái Lan sẽ tranh thủ mọi thời gian còn lại để tập trung chuẩn bị cho trận ra quân gặp U22 Indonesia", nữ trưởng đoàn chia sẻ. 
Nu truong doan xinh dep U22 Thai Lan, anh 3
Trong khi các cầu thủ mang giày và thay trang phục tập luyện, nữ trưởng đoàn 32 tuổi tranh thủ phụ giúp các công việc hậu cần như chuẩn bị đá lạnh cho các cầu thủ ngâm chai nước hoặc chườm cuối buổi tập. 
Nu truong doan xinh dep U22 Thai Lan, anh 4
Watanya Wongopasi còn kiêm luôn việc phụ trách hình ảnh, video để gửi về cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Cô sử dụng điện thoại quay video.
Nu truong doan xinh dep U22 Thai Lan, anh 5
Còn chiếc máy ảnh Leica để chụp ảnh các cầu thủ U22 Thái Lan. Dù chiếc máy ảnh này không phải chuyên dụng để chụp thể thao.
Nu truong doan xinh dep U22 Thai Lan, anh 6
Trong buổi tập chiều 12/8, U22 Thái Lan được bố trí tập tại sân Padang Bola Sepak Mindef có mặt cỏ rất cứng, cùng với việc xung quanh sân không có khán đài kín khiến buổi tập của U22 Thái Lan dễ bị đối thủ quan sát. Nữ trưởng đoàn làm việc với tình nguyện viên để đề nghị thay đổi sân tập, thậm chí sẵn sàng bỏ tiền thuê sân tập khác có chất lượng tốt hơn, kín đáo hơn để U22 Thái Lan tránh sự chú ý của truyền thông quốc tế.  
Nu truong doan xinh dep U22 Thai Lan, anh 7
"Chúng tôi xác định mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games, nên chúng tôi biết mình phải làm gì để tránh lộ thông tin. Ngoài tập luyện, chúng tôi sẽ dành thời gian nghiên cứu, phân tích các đối thủ cùng bảng", Watanya Wongopasi chia sẻ. Sáng nay (13/8), do chưa tìm được sân tập mới, U22 Thái Lan tiếp tục rèn quân từ 9h30 tới 11h tại sân Padang Bola Sepak Mindef.
U22 Thái Lan tập nhẹ buổi đầu ở Malaysia Nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi và HLV trưởng Srimaka của U22 Thái Lan cho phép phóng viên tác nghiệp 15 phút dù đội này chỉ tập nhẹ trong chiều 12/8.

Tùng Lê (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm