Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ trọng tài Trung Quốc có 200.000 người theo dõi trên mạng

Lưu Thái Dương (Liu Taiyang) nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc khi sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng thân hình lôi cuốn.

nguoi dep fitness anh 1

Liu Taiyang sinh năm 1995 tại Nội Mông (Trung Quốc), sở hữu chiều cao 1,78 m. Người đẹp 25 tuổi bắt đầu được biết đến khi dân mạng chia sẻ video cô làm trọng tài, điều hành cuộc thi thể hình.

nguoi dep fitness anh 2

Theo Nanmuxuan, Taiyang nặng 65 kg, sở hữu thân hình chuẩn với đôi chân dài, cùng số đo ba vòng lần lượt là 103 - 66 - 100 cm. Trước khi nổi tiếng trên mạng xã hội, Liu từng là người mẫu. Điều này khiến cô được mệnh danh "Kim Kardashian của Trung Quốc".

nguoi dep fitness anh 3

Với thân hình nổi bật, Liu Taiyang nhận được nhiều lời mời từ các công ty quảng cáo. Cô được một thương hiệu thể hình ngỏ lời hợp tác. Ngoài ra, cô còn là người mẫu cho các hãng xe.

nguoi dep fitness anh 4

Liu (thứ 2 từ trái sang) từng giành danh hiệu "Hoa hậu Du lịch" trong một cuộc thi tại Trung Quốc. Tuy nhiên sau đó, cô dần lấn sân sang các cuộc thi thể hình và fitness bởi niềm đam mê. Năm 2019, cô đoạt HCB trong một cuộc thi fitness tại Trung Quốc.

nguoi dep fitness anh 5

Người đẹp 25 tuổi thường chia sẻ các bức ảnh tập luyện lên trang cá nhân, nơi có gần 200.000 người theo dõi. Các video trên mạng xã hội của cô thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

nguoi dep fitness anh 6

Sau khi gặt hái thành công ở các cuộc thi fitness, Taiyang theo học và chuyển sang làm trọng tài tại các giải trong năm 2020. Đoạn video ghi lại cảnh Taiyang điều hành một cuộc thi giúp cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Người mẫu Mỹ thừa nhận chuyện tình với Neymar

Natalia Barulich xác nhận chuyện tình cảm với tiền đạo PSG bằng bức ảnh chụp 2 người trên mạng xã hội kèm thông điệp: "Đừng khiến cuộc sống trở nên nghiêm trọng".

Cuộc sống của cựu tuyển thủ bóng rổ cao nhất Trung Quốc

Sun Mingming (Tôn Minh Minh) được ví như "người khổng lồ" của làng bóng rổ thế giới khi sở hữu chiều cao lên tới 2,36 m.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm