Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ trọng tài giết chồng bằng cốc cà phê

Một nữ trọng tài danh tiếng của Mỹ vừa bị cảnh sát bắt tạm giam tại New York ngày hôm qua (21/8) vì bị nghi ngờ đã giết người chồng già của mình vào tháng 4 vừa qua.

Nữ trọng tài giết chồng bằng cốc cà phê

Một nữ trọng tài danh tiếng của Mỹ vừa bị cảnh sát bắt tạm giam tại New York ngày hôm qua (21/8) vì bị nghi ngờ đã giết người chồng già của mình vào tháng 4 vừa qua.

Các công tố viên cho biết Lois Ann Goodman, 70 tuổi, nữ trọng tài danh tiếng của làng quần vợt nữ chuyên điều khiển các trận đấu tại giải quần vợt Mỹ mở rộng đã bị bắt giam khi chuẩn bị làm nhiệm vụ tại giải đấu này. Bà bị buộc tội đã giết người chồng 80 tuổi của mình, Alan Goodman trong ngôi nhà của họ ở Woodland Hills, Los Angeles. Công tố viên của bang California tố cáo bà đã đánh chồng đến chết bằng một cốc cà phê vào ngày 17/4.

Bà Lois Ann Goodman bị bắt khi chuẩn bị lên xe buýt đi làm nhiệm vụ tại giải Mỹ mở rộng

Theo Trung úy cảnh sát Dave Storaker của Sở cảnh sát Los Angeles thì ngay từ lời khai ban đầu của bà Lois Goodman về cái chết của chồng đã có vài điểm nghi vấn. Bà khai với cảnh sát rằng cái chết của chồng bà là do bị ngã cầu thang khi chịu một cơn đau tim đột ngột. Xác của ông chồng xấu số sau đó đã được đưa đến nhà xác. Tại đây qua kiểm tra pháp y, cảnh sát Los Angeles đã phát hiện nghi vấn. “Chúng tôi đã cử nhân viên điều tra đến nhà xác và nhận thấy rằng cái chết không phù hợp với lời khai. Nạn nhân có rất nhiều vết thương trên đầu. Ngay từ đầu đó là một cái chết đáng ngờ”, Storaker cho biết trên AP.

Viên Trung úy cảnh sát này sau đó đã quay lại nhà của nạn nhân và tìm thấy nhiều dấu vết mới như vết máu cũng như một cốc cà phê bị vỡ có hình dạng phù hợp với thương tích trên đầu nạn nhân. Storaker đã trình bày lên cánh sát Los Angeles và phối hợp với những đồng nghiệp tại New York để bắt tạm giam Lois Goodman khi bà đang làm nhiệm vụ tại giải Mỹ mở rộng.

Khi nữ trọng tài này bị bắt hầu hết các đồng nghiệp của bà đều rất sốc. Anette Buck, giám đốc của Hiệp hội quần vợt Mỹ (USTA) cho biết Lois Goodman là một trọng tài tốt đã tham gia điều khiển các trận đấu tại giải Mỹ mở rộng từ 10 năm nay. Bà được thiết lập để làm trọng tài chính cho các trận đấu vòng loại bắt đầu từ tuần này.

Hiện tại nguyên nhân tại sao bà Lois Goodman giết chồng vẫn chưa được làm rõ. Cặp đôi này đã kết hôn từ hàng chục năm nay và có 3 con. Nếu bị kết án bà Lois Goodman có thể bị tù chung thân.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm