Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tiếp viên hàng không mất việc vì làm người mẫu gợi cảm

Hãng hàng không Turkish Airlines của Thổ Nhĩ Kỳ đã sa thải một nữ tiếp viên hàng không khi họ phát hiện nữ tiếp viên này cũng đang làm người mẫu.

Zuhal Sengul, nữ tiếp viên của hãng Turkish Airlines mất việc sau khi ông chủ nhìn thấy bức ảnh cô làm người mẫu. Ảnh: CEN

Zuhal Sengul, nữ tiếp viên hàng không của hãng Turkish Airlines, xuất hiện trong ảnh cùng bộ trang phục kiểu gothic với phần ngực khoét sâu. Ngay sau đó, cô mất việc bởi ông chủ hãng hàng không Turkish Airlines thấy bức ảnh đó trên một tạp chí của Italy. 

Lý giải cho việc sa thải nhân viên, chủ tịch hãng hàng không thừa nhận Thổ Nhĩ Kỳ đang khắt khe hơn trong mọi lĩnh vực và dựa theo quy chuẩn của đạo Hồi khi tôn giáo này đang phát triển mạnh tại đây. 

Bí quyết giữ gìn sắc đẹp của tiếp viên hàng không

Hành khách có thể mệt mỏi sau một chuyến bay dài, nhưng các nữ tiếp viên hàng không luôn có bí quyết để giữ vẻ tươi tắn với nụ cười trên môi.

Nữ tiếp viên 31 tuổi là người năng động khi vừa làm tiếp viên, người mẫu, người ủng hộ chiến dịch ăn chay và võ sĩ karate.

Nữ tiếp viên 31 tuổi là một người khá năng động khi cô vừa làm công việc tiếp viên, người mẫu, nhà vận động cho chiến dịch ăn chay và là một võ sĩ karate đai đen. 

Năm ngoái, Turkish Airlines cũng cấm nhân viên tô son môi hoặc trang điểm quá đậm và màu mè. Trước đó, hãng cũng ngừng phục vụ các loại đồ uống chứa cồn trên các chuyến bay tới 8 quốc gia Hồi giáo. 

Đọ nhan sắc nữ tiếp viên Hàn Quốc và Triều Tiên

Lực lượng tiếp viên Hàn Quốc đông đảo hơn so với Triều Tiên vì Seoul có tới 9 hãng hàng không đang hoạt động trong khi Bình Nhưỡng chỉ có một hãng thuộc sở hữu nhà nước.

Nguyễn Thái

Bạn có thể quan tâm