Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tiếp viên hàng không âm tính với virus Corona

Theo kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur Nha Trang, nữ tiếp viên hàng không vừa được cách ly ở Quảng Nam âm tính với virus Corona. Người này chỉ bị cúm thông thường.

Sáng 30/1, bác sĩ Đinh Đạo, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, cho biết nữ bệnh nhân nghi nhiễm virus corona được cách ly tại bệnh viện này từ ngày 24/1 đã được xuất viện.

Người này là tiếp viên hàng không. Kết quả từ Viện Pasteur Nha Trang gửi về cho thấy bệnh nhân chỉ bị cúm B thông thường.

“Nữ bệnh nhân sau quá trình điều trị đã hết sốt được 3 ngày, sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona bệnh viện đã cho xuất viện”, bác sĩ Đạo thông tin.

virus corona anh 1

Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona, nữ bệnh nhân ở Quảng Nam được xuất viện.

Như Zing.vn thông tin, ngày 24/1 (tức mùng 2 Tết), nữ tiếp viên hàng không P.T.H.T. có biểu hiện sốt, ho, viêm phổi, mệt mỏi. Người này mua thuốc tự uống nhưng không hết.

Do nghi ngờ nữ tiếp viên tiếp xúc du khách nhiễm virus Corona nên bệnh viện đã cách ly để kiểm tra, điều trị.

Theo thông tin từ Hệ thống giám sát dịch bệnh của Việt Nam, ngày 29/1, thế giới ghi nhận 6.059 trường hợp mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona, trong đó 132 trường hợp tử vong.

17 quốc gia và vùng lãnh thổ có người nhiễm virus này với 87 trường hợp trường hợp bệnh (Bờ biển Ngà đã loại trừ 1 trường hợp mắc).

Tại Trung Quốc, 5.975 trường hợp nhiễm bệnh tại 30 tỉnh, thành phố.

Cách ly nữ tiếp viên hàng không nghi nhiễm virus corona

Sau khi từ TP.HCM về Quảng Nam ăn Tết, chị T. có biểu hiện sốt. Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam đã cách ly nữ bệnh nhân và gửi mẫu xét nghiệm.

Thanh Đức

Bạn có thể quan tâm