Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ thần thế hệ mới khiến con trai tỷ phú sòng bạc say đắm

Hoa hậu Hong Kong 2016 Phùng Doanh Doanh và diễn viên Giang Gia Mẫn tranh giành Hà Du Hanh nhưng người chiến thắng lại là "nữ thần thế hệ mới" Trần Oánh.

vua song bac Ha Hong San anh 12

Năm 2010, cô ký hợp đồng với công ty Starz People trong vai trò người mẫu. Sau đó cô đầu quân cho TVB và tham gia nhiều dự án đáng chú ý như Chuyện bốn nữ luật sư, Cương (đóng cùng Trịnh Gia Dĩnh), Cuộc chiến nữ quyền, Cuộc chiến thời trang, Quý nàng hẩm phận, Hàn chiến... Trần Oánh được khán giả đánh giá là một trong những "nữ thần mới" của TVB. Ảnh Weibo.

vua song bac Ha Hong San anh 13

Trần Oánh thuộc top nghệ sĩ có gia cảnh giàu có của Hong Kong. Cha dượng cô là ông trùm ngành kinh doanh siêu thị, sở hữu nhiều bất động sản. Hàng ngày cô đi làm bằng xe sang và nhà riêng nằm ở khu đắt đỏ bậc nhất xứ Cảng thơm. Người đẹp từng tuyên bố không cần bạn trai giàu có. "Tôi không thiếu tiền, chỉ muốn diễn xuất, cuộc sống bình yên và làm điều mình thích". Ảnh Weibo.

vua song bac Ha Hong San anh 18

Trần Oánh cũng thể hiện mình là một nghệ sĩ cá tính khi sẵn lòng chụp bộ ảnh nude chỉ vì thích khung cảnh tại Thái Lan. Năm 2015, cô phát hành bộ ảnh gợi cảm. "Tôi tự hỏi bản thân tại sao lại đồng ý chụp ảnh. Sau đó, tôi hiểu rằng tôi muốn mọi người biết tôi tự hào ra sao về đường cong cơ thể mình", Trần Oánh nói trên HKChannel. Ảnh HKChannel.

Con trai 'vua sòng bạc Macau' vẫn hẹn hò bạn gái khi đang lễ tang cha

Hà Du Hanh bị bắt gặp hẹn hò bạn gái cũ Trần Oánh trong không gian lãng mạn, trong khi gia đình đang tổ chức tang lễ cho cha Hà Hồng Sân.

An Chi

Bạn có thể quan tâm