Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tài xế cản trở xe ưu tiên bị phạt 2,5 triệu

Điều khiển xế hộp không nhường đường cho xe ưu tiên, người phụ nữ bị CSGT phạt 2,5 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 3 tháng.

Ngày 13/9, Đội CSGT dẫn đoàn Công an Hà Nội cho biết vừa xử phạt tài xế N.T.H. (31 tuổi, ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) số tiền 2,5 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe thời hạn 3 tháng do không nhường đường cho xe ưu tiên đang làm nhiệm vụ.

Can tro doan xe uu tien anh 1
CSGT lập biên bản xử phạt nữ tài xế. Ảnh: N.H.

Sáng 12/9, lực lượng chức năng dẫn một đoàn khách quốc tế rời Hà Nội để ra sân bay Nội Bài. Đến cầu Nhật Tân, thấy chị H. điều khiển xe 4 chỗ phía trước, CSGT đã phát tín hiệu để vượt.

Lúc này, nữ tài xế không nhường đường buộc CSGT phải gọi loa yêu cầu tuân theo hiệu lệnh. Tuy nhiên, chỉ H. vẫn cản trở đoàn xe ưu tiên.

Sau gần 1 km, đoàn xe ưu tiên mới vượt được xế hộp của người phụ nữ này. Quá trình xác minh, Đội dẫn đoàn đã mời tài xế đến làm việc. Người phụ nữ trình bày do không để ý xe phía sau nên không nghe được tín hiệu của CSGT.

Nữ tài xế lùi xe tông 3 người trước cổng bệnh viện

Phát hiện xe đi vào đường ngược chiều, bà Nga điều khiển ôtô lùi lại. Lúc này, nữ tài xế đạp nhầm chân ga khiến ôtô mất lái, tông bị thương 3 người trên phố.


Hồng Đăng

Bạn có thể quan tâm