Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Việt 2 lần hợp tác với Lisa (Black Pink)

Hà Trang tham gia ê-kíp quay video "Mushroom Chocolate" và mới nhất là "City Girls" của Lisa. Ngoài ra, cô từng làm việc chung với Hyo Min (T-ara).

Lisa Black Pink anh 5

Hà Trang cho biết cô quen với người đảm nhận vai trò quay phim, biên tập cho video lần này của em út nhóm Black Pink. Do đó, cô có cơ hội góp mặt trong ê-kíp. Du học sinh người Việt đảm nhận vai trò trợ lý và lo liệu những thứ cần thiết cho quá trình quay. Nữ sinh sinh năm 2000 chia sẻ cô hạnh phúc khi được làm việc với nữ thần tượng sinh năm 1997. Cô khen ngợi Lisa thân thiện, hòa đồng, hay cười tươi và nghiêm túc khi làm việc.

Lisa Black Pink anh 6

Hà Trang đã chia sẻ đoạn video hậu trường quá trình quay của Lisa, kèm theo bài viết: “Ở ngoài Lisa rất đẹp. Không ngôn từ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp ấy”.

Lisa Black Pink anh 9

Hà Trang có cơ hội làm việc với nhiều ngôi sao Hàn Quốc, chẳng hạn Hyomin trong dự án phim chiếu mạng Hyomstore, MJ, Jin Jin (nhóm Astro), Jae Hyo (nhóm Block B), nam diễn viên Kang Tae Oh… Cô từng chia sẻ về cơ hội làm việc với thành viên nhóm T-ara: “Hôm nay đã chiếu tập đầu tiên của Hyomstore. Mấy tập đầu giới thiệu nên sẽ không có gì quá thú vị nhưng càng về sau càng hay”.

Lisa Black Pink anh 12

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, có nhiều video hữu ích về cuộc sống của du học sinh và tham gia dự án của Hyo Min, Lisa, Hà Trang trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện trang cá nhân của cô nhận gần 10.000 lượt theo dõi. Hầu hết video của nữ sinh đều có lượt xem lớn.

Nghệ sĩ nên đối phó với anh hùng bàn phím như thế nào?

Kim Hee Chul cho rằng nghệ sĩ không nên khoan nhượng trước bình luận ác ý. Theo nam ca sĩ, IU là nữ ca sĩ cứng rắn nhất khi đối mặt với anti-fan.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm