Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Tiền Giang được tìm thấy ở Bến Tre sau 10 ngày mất tích

Sau 10 ngày "mất tích" khi đi dự sinh nhật, nữ sinh lớp 10 ở Tiền Giang được gia đình tìm thấy tại Bến Tre. Gia đình đón nữ sinh về nhà, động viên tinh thần và tiếp tục việc học.

Ngày 26/12, cô Nguyễn Thị Tưởng, Hiệu trưởng Trường THPT tư thục Ấp Bắc (TP Mỹ Tho, Tiền Giang) cho biết nữ sinh Nguyễn Thùy Ngân (15 tuổi, học lớp 10) đã được tìm thấy tại tỉnh Bến Tre.

Nu sinh mat tich anh 1
Thông tin nữ sinh mất tích được gia đình đăng trên mạng xã hội, nhờ tìm kiếm. Ảnh: Chụp lại màn hình. 

Trưa cùng ngày, mẹ nữ sinh nhận được điện thoại của người dân báo có nhìn thấy nữ sinh tại Bến Tre.

Chị Nguyễn Thị Thùy Giang (mẹ của nữ sinh) cùng người thân đã từ Tiền Giang sang Bến Tre, đón em về.

Khi gia đình đến nơi, nữ sinh này khóc, tâm trạng hoảng hoạn và không muốn gặp, tiếp xúc với bất cứ ai. Gia đình đã đón nữ sinh này từ Bến Tre đưa về nhà để tiếp tục việc học.

“Ban giám hiệu và giáo viên sẽ động viên và tạo điều kiện cho em Ngân thi kiểm tra bù học kỳ 1 và ghi chép lại bài học để theo kịp chương trình", nữ Hiệu trưởng nói và nhắc nhở học sinh của trường không được bỏ học, bỏ gia đình ra đi.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ việc.

Nữ sinh Thùy Ngân được gia đình trình báo mất tích sau khi đi sinh nhật bạn vào tối 15/12. Trước khi mất tích, Ngân không có biểu hiện nào khác lạ.

Nu sinh mat tich anh 2
Cô Nguyễn Thị Tưởng, hiệu trưởng Trường THPT tư thục Ấp Bắc cho biết nhà trường sẽ động viên, tạo điều kiện cho nữ sinh theo kịp chương trình học. Ảnh: Anh Minh. 

Gia đình đã hỏi thăm bạn bè, người thân nhưng không ai biết tung tích của Ngân. Điện thoại của nữ sinh này cũng không liên lạc được và tài khoản mạng xã hội cũng ngừng truy cập từ ngày 15/12.

Sau đó, gia đình đã đăng thông tin lên mạng xã hội để "tìm người thân", trình báo cảnh sát.

Nữ sinh 15 tuổi mất tích nhiều ngày khi đi dự tiệc sinh nhật

Em Nguyễn Thùy Ngân (15 tuổi), nữ sinh lớp 10 tại TP Mỹ Tho (Tiền Giang) mất tích 10 ngày nay. Gia đình và cảnh sát tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa rõ tung tích.


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm