Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh nói xin lỗi vẫn bị nhóm bạn đánh hội đồng

Nữ sinh ở Biên Hòa (Đồng Nai) liên tục nói xin lỗi nhưng vẫn bị nhóm bạn bao vây, giật tóc và đánh liên tiếp vào người, đầu, mặt.

Ngày 16/5, trên mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip có tổng thời lượng gần 2 phút ghi lại cảnh nữ sinh áo trắng bị những người bạn đánh hội đồng. Hình ảnh thể hiện việc nữ học sinh cấp 2 bị hai bạn nữ mặc áo khoác màu hồng, màu tím lao vào giật tóc, đấm, đá vào người và mặt.

Mặc cho em này nói lời xin lỗi, 2 học sinh vẫn vật ngã em này xuống đường và đạp vào đầu, mặt sau đó nắm tóc kéo đi.

Nữ sinh bị đánh hội đồng Nữ sinh ở Biên Hòa (Đồng Nai) liên tục nói xin lỗi nhưng vẫn bị nhóm bạn bao vây, giật tóc và đánh liên tiếp vào người, đầu, mặt. Ngành giáo dục tỉnh này đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc để có hình thức xử lý những em vi phạm.

Ở đoạn clip còn lại, nữ sinh áo trắng bị học sinh nam khống chế trong khi nữ sinh khác lao vào dùng gối thụi liên tiếp vào vùng bụng và mặt. Clip được đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thể hiện thái độ phẫn nộ.

Theo chủ tài khoản đăng tải clip, sự việc xảy ra tại đường D2D (TP Biên Hòa) vào vài ngày trước. Những học sinh trong clip được xác định học tại Trường THCS Quyết Thắng (phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa).

nu sinh bi danh hoi dong anh 1
Nữ sinh bị bạn giật tóc, đánh liên tiếp vào người. Ảnh cắt từ clip.

Chiều cùng ngày, ông Võ Ngọc Thạch, Phó Giám đốc Sở Giáo dục - đào tạo tỉnh Đồng Nai, cho biết sở đang xác minh vụ việc để xử lý. Sở này cũng phối hợp công an phường xác minh để làm rõ vụ việc.

Về vấn đề trên, bà Nguyễn Thị Thanh Phương, hiệu trưởng Trường THCS Quyết Thắng, cho biết những hình ảnh trong clip không đủ để chứng minh đây là học sinh của trường. Tuy nhiên, trường tiếp tục làm rõ.

Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man

Ngày 18/4, mạng xã hội Facebook lan truyền clip dài khoảng hai phút, ghi cảnh nhóm học sinh đánh hội đồng hai nữ sinh.


Ngọc An

Bạn có thể quan tâm