Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh New York thiệt mạng vì trúng đạn lạc

Sở Cảnh sát New York, Mỹ cho biết một thiếu nữ thiệt mạng và hai người khác bị thương hôm 8/4 vì trúng đạn lạc khi đang trên đường đi học về.

Cảnh sát trưởng New York Keechant Sewell cho biết người thiệt mạng là nữ sinh 16 tuổi, khi cô đang trên đường từ trường về nhà tại quận Bronx cùng một thiếu nữ 16 tuổi và thiếu niên 17 tuổi khác, AFP đưa tin.

Trước đó, một người đàn ông khi đang băng qua đường đã xảy ra tranh cãi với một người khác. Sau đó, người này rút súng và bắn liên tục.

Nữ sinh đã bị trúng đạn giữa ngực, trong khi hai người còn lại lần lượt trúng đạn vào chân và mông.

Cả ba được đưa tới bệnh viện, song nữ sinh bị trúng đạn giữa ngực đã không qua khỏi. Hai người còn lại đang được điều trị và có sức khỏe ổn định, theo Sở Cảnh sát New York.

Nu sinh New York thiet mang vi trung dan lac anh 1

Một nữ sinh New York thiệt mạng vì trúng đạn lạc hôm 8/4. Ảnh: Unsplash.

Theo lời nhân chứng Felix Quintero, ông đang đứng bên ngoài nhà khi vụ nổ súng xảy ra.

"Tôi nghe tiếng súng và chuyện xảy ra rất nhanh. Tôi nhìn thấy những đứa trẻ này đang chạy. Chúng chỉ vừa mới tan học, chạy điên cuồng theo lối này", ông Quintero kể lại.

Hiện người nổ súng vẫn chưa bị bắt giữ. Tuy nhiên cảnh sát đã nắm được thông tin vụ việc thông qua máy quay an ninh và cam kết sẽ đưa những người gây ra vụ việc ra trước công lý.

Đây là vụ thanh thiếu niên trúng đạn lạc thứ hai trong chưa đầy hai tuần qua tại New York. Ngày 31/3, một cậu bé 12 tuổi cũng đã thiệt mạng và một cô gái 20 tuổi bị thương ở quận Brooklyn khi đang ăn uống trong một chiếc xe đỗ bên đường.

Mỹ bắt giữ trùm băng đảng yakuza Nhật Bản

Mỹ đã bắt giữ một thủ lĩnh tổ chức tội phạm khét tiếng của Nhật Bản, với cáo buộc âm mưu phân phối ma túy và mua vũ khí do Mỹ sản xuất, để cung cấp cho các nhóm nổi dậy ở Myanmar.

Con xả súng làm chết 4 người ở Mỹ, cha mẹ bị buộc tội ngộ sát

Công tố viên đệ trình cáo buộc tội ngộ sát với cha mẹ của nam sinh là nghi phạm gây ra vụ xả súng ở Michigan, vì họ phớt lờ các dấu hiệu cảnh báo nên không ngăn được thảm kịch.

Minh An

Bạn có thể quan tâm