Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh lớp 8 mất tích đã đoàn tụ với gia đình

Nhờ thông tin đăng tải trên báo, một độc giả từng đưa em Diễm vào trình báo công an đã gọi điện tới gia đình thông báo để đón em về nhà.

Chiều ngày 13/12, không lâu sau khi Zing.vn đăng tải thông tin mất tích của nữ sinh Trần Thị Hồng Diễm (13 tuổi, ở thôn Đoài, xã Xuy Xá, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) gia đình đã nhận được tin về em từ một độc giả. Chiều nay, người thân của Diễm đã sang Đông Anh (Hà Nội) để nhận mặt em.

Chị Trần thị Thanh Xuân (chị gái Diễm) cho biết, vào trưa nay (13/12) một phụ nữ đã gọi điện đến cho gia đình. Người này nói rằng cách đây ít ngày đã gặp một cô bé giống hệt như hình ảnh của Diễm trên báo đăng. Người phụ nữ cho biết đã đưa Diễm vào trụ sở Công an phường Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) nhờ giúp đỡ tìm gia đình của em.

Cô bé nữ sinh Trần Thị Hồng Diễm đã đoàn tụ với gia đình.

Ngay lập tức, phía gia đình đã liên hệ với công an phường Dịch Vọng. Sau khi xem ảnh Diễm, công an đã xác nhận đó đúng là cô bé bị lạc. Tuy nhiên, đơn vị này không xác định được địa chỉ gia đình nên làm thủ tục đưa em vào Trung tâm Bảo trợ xã hội (ở Đông Anh, Hà Nội).

Ngay sau đó, chị Xuân cùng gia đình đã sang Đông Anh để đón em Diễm về nhà. “Gia đình đang vui mừng vì tìm được em Diễm, hiện tại sức khoẻ em ổn định không có vấn đề gì”, chị Xuân cho biết.

Trước đó, vào chiều 4/12, nữ sinh Trần Thị Hồng Diễm có xin đi chơi và sau đó không về nhà, gia đình đã đổ xô đi tìm kiếm nhưng không thấy. Sự việc đã được trình báo lên cơ quan công an cùng nhiều phương tiện thông tin đại chúng.

 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm