Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh lớp 11 ở TP.HCM mất liên lạc nhiều ngày vừa được tìm thấy

Nữ sinh lớp 11 ở TP.HCM mất liên lạc nhiều ngày với gia đình vừa được lực lượng công an tìm thấy tại một tỉnh miền Tây.

Hôm nay (11/10), Công an quận 5, TP.HCM cho biết đang làm việc với gia đình và cháu Lê Thị Minh T. (16 tuổi, học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Văn Linh, quận 8).

Nu sinh lop 11 TP.HCM anh 1

Nữ sinh lớp 11 được tìm thấy ở miền Tây. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Trong 6 ngày vừa rồi, nữ sinh này “mất tích”, không liên lạc với gia đình. Đến tối hôm qua (10/10), công an đã tìm thấy cháu T. tại tỉnh Đồng Tháp.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định cháu T. bỏ nhà đi theo bạn bè nhưng không báo người thân. Đồng thời, T. cắt đứt mọi liên lạc nên gia đình hoang mang, lo lắng.

Như VietNamNet đã thông tin, chiều 4/10, cháu T. đi học môn thể dục. Tuy nhiên, sau đó, T. không về nhà. Gia đình không thể liên lạc qua điện thoại và các tài khoản mạng của nữ sinh cũng không truy cập được.

Gia đình tìm kiếm khắp nơi, đăng tải thông tin lên mạng xã hội và trình báo công an các quận 5, 8 và Bình Tân.

Tìm thấy tài xế bị nước cuốn trôi ở Đà Lạt

Liên quan vụ người đàn ông bị nước cuốn mất tích khi lái xe tải qua đập tràn ở Đà Lạt, lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân vào sáng nay (3/10).

Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở ở Hà Giang

Sáng 2/10, lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang tiếp tục tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở đất tại Km49, Quốc lộ 2, thuộc thôn Nậm Buông (Việt Vinh, Bắc Quang).

Tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân ở thôn Làng Nủ

Các lực lượng tìm kiếm tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) đã tìm thấy thêm một thi thể, hiện còn 9 nạn nhân mất tích.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/nu-sinh-lop-11-tai-tphcm-mat-lien-lac-nhieu-ngay-vua-duoc-tim-thay-o-mien-tay-2330945.html

Đàm Đệ/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm