Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh kể lúc bị gã côn đồ đánh sau va chạm xe

"Em ngã xuống, chưa hiểu chuyện gì thì bị anh ta xông đến đá vào mặt, người này còn dùng gậy sắt quất vào phía sau đầu", nữ sinh lớp 10 kể.

Sáng 9/12, V.N.K.V. (15 tuổi), nữ sinh lớp 10 bị đánh sau va chạm xe ở đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, đã được xuất viện về nhà tiếp tục theo dõi vết thương.

Nu sinh bi danh hoang so ke lai vu viec anh 1

Nữ sinh bị đánh đã được xuất viện. Ảnh: T.L.

Bà Võ Thị Mộng Th., mẹ của V., cho biết sức khỏe của con gái tạm ổn định nhưng em vẫn còn hoảng sợ.

Bà Th. kể chiều 7/12, lúc bà làm việc nhà thì được báo cháu V. bị tai nạn đang cấp cứu trong bệnh viện. Đến nơi, người mẹ thấy máu trên đầu con vẫn chảy.

"Cháu bị 2 vết thương, phải may 10 mũi. Tôi xem lại clip thấy con bị đánh một cách tàn nhẫn mà xót xa quá", bà Th. chia sẻ.

Bà Th. xin cho V. tạm thời nghỉ học để theo dõi sức khỏe, ổn định tinh thần. Gia đình nạn nhân cũng đã có đơn đề nghị công an khởi tố Lê Tấn Thành.

Nu sinh bi danh hoang so ke lai vu viec anh 2

Vết thương trên đầu V. phải may 10 mũi. Ảnh: T.L.

V. vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhớ lại vụ việc xảy ra với mình. V. kể em đang chở bạn bằng xe đạp điện đi học về thì gặp một xe máy sang đường bất ngờ.

Nữ sinh không thắng kịp nên tông vào đuôi xe máy khiến cả hai ngã ra đường.

"Em ngã xuống, chưa hiểu chuyện gì thì bị anh ta xông đến đá vào mặt", V. nhớ lại.

Tiếp đó, người này dùng gậy sắt quất vào phía sau đầu V. Máu trên đầu chảy xuống làm V. choáng váng. Gã thanh niên tiếp tục mắng và đe dọa bạn đi cùng V.

Chiều 8/12, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cho biết đơn vị đã bắt khẩn cấp Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ phường Tương Bình Hiệp) để làm rõ việc đánh nữ sinh sau va chạm xe.

Theo công an, Thành có tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Cướp tài sản.

Thành khai do ăn nhậu với bạn bè trước đó nên khi xảy ra va chạm xe, anh ta không kiềm chế được và đánh nữ sinh.

Nữ sinh bị đánh sau va chạm xe Sau va chạm, tài xế xe máy đá liên tiếp vào mặt nữ sinh và dùng gậy 3 khúc đánh trúng đầu nạn nhân.

Trước đó, khoảng 16h40 ngày 7/12, Lê Tấn Thành chạy xe máy chở theo một phụ nữ trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp. Khi quay đầu thiếu quan sát, xe của Thành va chạm với 2 học sinh đi xe đạp điện và một phụ nữ chạy xe máy.

Nữ sinh chưa kịp đứng dậy thì bị Thành đá liên tiếp vào mặt. Sau đó, anh ta cầm gậy 3 khúc đánh vào đầu nạn nhân.

Bắt khẩn cấp kẻ đánh nữ sinh sau va chạm giao thông

Công an TP Thủ Dầu Một cho biết nam thanh niên đánh nữ sinh trọng thương sau va chạm giao thông từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và cướp tài sản.

Kẻ đánh nữ sinh sau va chạm xe có thể bị khởi tố hình sự?

Theo các luật sư, hành vi côn đồ của Lê Tấn Thành sau va chạm với nữ sinh có thể bị xử lý về tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác.

Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm