Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh cao 1,75 m trở thành hoa khôi Học viện Báo chí

Là thí sinh ít tuổi nhất cuộc thi, Nguyễn Hoài Phương Anh vượt qua nhiều thử thách suốt 3 tháng để trở thành gương mặt đại diện của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

hoa khoi hoc vien bao chi anh 1
Tối 16/4, đêm chung kết Press beauty - Tài sắc nữ sinh Báo chí được tổ chức tại hội trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là cuộc thi do Đoàn thanh niên học viện tổ chức 2 năm một lần.
hoa khoi hoc vien bao chi anh 2
10 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết là những người nổi bật nhất, vượt qua hàng trăm thí sinh khác trong suốt hành trình 3 tháng với các phần thi phụ như Miss Photo, Miss Công chúng, Miss Báo chí, Miss Tài năng.
hoa khoi hoc vien bao chi anh 3
Mở màn đêm chung kết Press beauty, 10 thí sinh mặc trang phục áo thun, quần jeans ra chào khán giả. Các cô gái sẽ tự giới thiệu tên và khoa của mình theo phong cách của Hoa hậu Hoàn vũ.
hoa khoi hoc vien bao chi anh 4
Sau đó, 10 bạn trẻ sẽ tham gia trình diễn trang phục áo dài.
hoa khoi hoc vien bao chi anh 5
Họ cùng bạn đồng hành bước đi trong trang phục dạ hội.
hoa khoi hoc vien bao chi anh 6
Đáng chú ý nhất đêm chung kết là phần thi tài năng với các tiết mục đa dạng, được đầu tư nhiều công sức của các thí sinh.
hoa khoi hoc vien bao chi anh 7
Nguyễn Thuỳ Dương đã sử dụng ngôn ngữ múa để tái hiện những giờ phút chiến đấu với giặc lửa đầy đau thương của người dân chung cư Carina.
hoa khoi hoc vien bao chi anh 8
Trần Ngọc Lâm khiến khán giả trầm trồ, thích thú với màn biểu diễn karate.
hoa khoi hoc vien bao chi anh 9
Đinh Ngọc Huyền sexy, phá cách với hình ảnh chú trăn Nam Mỹ trong tiết mục nhảy hiện đại.
hoa khoi hoc vien bao chi anh 10
Cô gái Nguyễn Thị Cẩm Nhung xuất sắc trong tiết mục múa Hoá vàng. Cẩm Nhung mượn hình ảnh hình nhân thế mạng để nói về thân phận của người phụ nữ không quyết định được số phận của mình. Tiết mục công phu giúp Cẩm Nhung giành giải thưởng Miss Tài năng.
hoa khoi hoc vien bao chi anh 11
Nhóm nhạc Monstar đã khuấy động không khí của Học viện Báo chí và Tuyên truyền với các bài hát như Baby baby, Baby I told you…
hoa khoi hoc vien bao chi anh 12
Là thành viên ban giám khảo, MC Phan Anh cho biết cuộc thi Press beauty 2018 có những thí sinh tài năng, có thể tiến xa ở "đấu trường" lớn.
hoa khoi hoc vien bao chi anh 13
Trải qua nhiều vòng thi, 2 thí sinh có chiều cao nổi bật là Trần Ngọc Lâm (1,69 m) và Nguyễn Hoài Phương Anh (1,75 m) nắm tay nhau trong giờ phút quyết định.
hoa khoi hoc vien bao chi anh 14
Với sự xuất sắc trong phần thi ứng xử, trước câu hỏi nếu cuộc đời là những chuyến đi thì chuyến đi nào với em là dài nhất, Phương Anh đã ngay lập tức trả lời: Chuyến đi dài nhất là chuyến đi đến kiến thức. Vì kiến thức của mỗi người rất quan trọng, không thể chỉ có sắc mà không có kiến thức. Dù con đường kiến thức có dài đến đâu, mình cũng cố gắng đạt đến điểm đích của kiến thức đó.
hoa khoi hoc vien bao chi anh 15
Nguyễn Hoài Phương Anh đã trở thành Hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Phương Anh sinh năm 1999, cao 1,75 m, số đo 3 vòng 92-64-99.
10 cô gái xinh đẹp nhất trường báo chia sẻ trước đêm chung kết Chia sẻ của top 10 nữ sinh trường báo khi tham gia các hoạt động trước đêm chung kết gây chú ý.

Đội nhảy 'vừa chất vừa điên' đang gây chú ý trong giới trẻ là ai?

Dù là tân binh tại sân chơi nhảy đối kháng "VUG Dance Battle 2018", đại diện Học viện Báo chí và Tuyên truyền vẫn thi đấu bùng nổ với 3 chiến thắng liên tiếp ở vòng loại.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm