Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh 21 tuổi quan hệ sai trái với chồng Trương Gia Nghê

Cuộc hôn nhân của Trương Gia Nghê và Mãi Siêu đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ. Mãi Siêu vừa bị tung bằng chứng ngoại tình với nữ sinh.

Truong Gia Nghe hon nhan anh 11

Thiệu Tình chưa có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào trong showbiz. Tuy nhiên, cô được biết đến là nữ sinh có nhan sắc nổi bật của Bắc Ảnh và có lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội.

Truong Gia Nghe hon nhan anh 14

Theo Sina, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu đăng ký kết hôn từ năm 2016, có hai con trai. Chồng của nữ diễn viên là ông chủ thầu mở các sân bóng rổ, kinh doanh nhà hàng tiệc cưới. Gia đình Trương Gia Nghê luôn tỏ ra hạnh phúc. Khi tham gia show Hành trình lãng mạn của người vợ, hôn nhân của cả hai được khán giả ngưỡng mộ vì luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, yêu chiều đối phương.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Mỹ nhân Trương Gia Nghê bị chồng phản bội

Trương Gia Nghê và Mãi Siêu vốn là cặp uyên ương được ngưỡng mộ trong giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, chồng của nữ diễn viên bị tố ngoại tình với nữ sinh.

Nữ người mẫu xác nhận hẹn hò chồng cũ Từ Hy Viên

Giữa lúc Uông Tiểu Phi tranh chấp với vợ cũ Từ Hy Viên, Trương Dĩnh Dĩnh công khai mối quan hệ. Cô lên tiếng ủng hộ và thông cảm cho tình cảnh của bạn trai.

Tham vọng của Ngô Kinh và Lưu Đức Hoa

"Lưu lạc địa cầu 2" được kỳ vọng lặp lại, thậm chí vượt qua thành tích phòng vé ấn tượng của phần 1.

Di Hy

Ảnh: Sohu, Sina, QQ

Bạn có thể quan tâm