Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh 20 tuổi bị xe đầu kéo cán tử vong ở Sài Gòn

Sau cú va chạm 2 xe máy, nữ sinh 20 tuổi ngã ra đường và bị xe đầu kéo chạy tới cán tử vong.

Trưa 1/11, hai cô gái chở nhau trên xe máy mang biển kiểm soát tỉnh An Giang chạy trên đường Vĩnh Lộc, hướng từ đường Nguyễn Thị Tú đi Trần Văn Giàu (TP.HCM).

xe dau keo can chet nu sinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thái Linh.

Khi đến địa phận xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, xe của 2 cô gái xảy ra va chạm với xe máy khác do một phụ nữ trung niên cầm lái, khiến cả 3 cùng ngã.

Một cô gái không may bị bánh xe đầu kéo cán qua người, tử vong tại chỗ. Hai người còn lại văng ra ngoài chỉ bị xây xát nhẹ.

Được biết, nạn nhân tên Trinh, 20 tuổi, quê Tây Ninh. Cô gái là sinh viên một trường đại học ở TP.HCM. Trưa cùng ngày, người này cùng bạn chở nhau qua huyện Bình Chánh đi công việc thì không may gặp nạn.

Nghe tin Trinh bị tai nạn, người thân của cô gái chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết khiến nhiều người cảm thấy xót xa. Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt, xử lý tai nạn, điều tiết giao thông qua khu vực.

xe dau keo can chet nu sinh anh 2
Vị trí gần nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Người dân đập kính đưa tài xế cố thủ ra khỏi xe sau tai nạn

Sau khi tông vào xe máy chở 2 người, tài xế có biểu hiện không tỉnh táo, cố thủ bên trong. Người dân phải sử dụng gạch để phá cửa kính đưa người đàn ông này ra khỏi xe.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm