Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh 12 tuổi làm clip quảng cáo trong 20 phút

Trong chiến dịch tranh cử của nghị sĩ Donald Nocross, bang New Jersey, Mỹ, cô con gái 12 tuổi của nhân viên đoàn đã làm một quảng cáo hết sức ấn tượng bằng chiếc iPhone của mình.

Người phát ngôn của chiến dịch tranh cử Norcross, Ken Shuttleworth, cho biết, đây là sản phẩm của cô bé 12 tuổi Olivia Ayscue, đến từ Haddon Heights, New Jersey. Olivia là con gái của Steve Ayscue, nhân viên đoàn tranh cử.

Quảng cáo đã được đăng tải trên trang tranh cử chính thức của Donald Norcross, gồm hình ảnh, âm thanh ấn tượng và thậm chí cả hiệu ứng chữ credit.

 

“Cô bé đã dùng những bức ảnh dễ dàng tìm được trên mạng và sử dụng ứng dụng trên iPhone để tạo clip nói trên”, Shuttleworth cho biết, “Bố mẹ Olivia là những người ủng hộ tích cực cho nghị sĩ Donald Norcross trong nhiều năm qua”. Steve Ayscue rất tự hào về tác phẩm của con gái mình. Ông cũng đăng tải nó lên trang Facebook của mình hồi đầu tuần cùng dòng chia sẻ: “Con gái Olivia của tôi đã làm quảng cáo này bằng iPhone. Không tệ đối với một cô bé 12 tuổi nhỉ?”

Donald Norcross đang tranh cử thay vị trí Nghị sĩ đảng dân chủ của Rob Andrews sắp về hưu.

http://www.businessinsider.com/a-12-year-old-made-this-campaign-ad-on-her-iphone-in-20-minutes-2014-5

Hoài Thu

Business Insider

Bạn có thể quan tâm