Quảng cáo đã được đăng tải trên trang tranh cử chính thức của Donald Norcross, gồm hình ảnh, âm thanh ấn tượng và thậm chí cả hiệu ứng chữ credit.
“Cô bé đã dùng những bức ảnh dễ dàng tìm được trên mạng và sử dụng ứng dụng trên iPhone để tạo clip nói trên”, Shuttleworth cho biết, “Bố mẹ Olivia là những người ủng hộ tích cực cho nghị sĩ Donald Norcross trong nhiều năm qua”. Steve Ayscue rất tự hào về tác phẩm của con gái mình. Ông cũng đăng tải nó lên trang Facebook của mình hồi đầu tuần cùng dòng chia sẻ: “Con gái Olivia của tôi đã làm quảng cáo này bằng iPhone. Không tệ đối với một cô bé 12 tuổi nhỉ?”
Donald Norcross đang tranh cử thay vị trí Nghị sĩ đảng dân chủ của Rob Andrews sắp về hưu.
Quảng cáo triệu người xem của các thương hiệu mùa World Cup
9 2
Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá và không khí World Cup sôi động, những quảng cáo của Adidas, Pepsi hay Coca-Cola còn thu hút hàng triệu lượt xem.
10 cầu thủ hút quảng cáo nhất mùa World Cup 2014
6 3
Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Gerard Piqué... là những cái tên đáng giá tại World Cup không chỉ với các đội bóng mà với nhiều thương hiệu muốn quảng cáo.
'Cuộc chiến' trước thềm World Cup của Coca-Cola và Pepsi
3
Hai gã khổng lồ đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những sân chơi toàn cầu, tất nhiên có cả cơ hội vàng World Cup.