Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ rapper Hàn làm bồi bàn kiếm sống

Sau khi rời YG và nhóm nhạc riêng tan rãn, Yuna Kim vật lộn kiếm sống bằng nghề bồi bàn bán thời gian ở một nhà hàng.

Hôm 29/7, cuộc thi đấu rap trên truyền hình Unpretty Rapstar 3 lên sóng tập đầu tiên. Tại đây, một thí sinh tên là Yuna Kim – cựu thành viên nhóm The Ark gây chú ý khi chia sẻ cuộc sống chật vật của cô.

Yuna Kim không phải thí sinh xa lạ trên truyền hình, cô từng lọt vào Super Week của Superstar K3. Sau cuộc thi, nữ rapper có thời gian làm thực tập sinh tại công ty giải trí tầm cỡ YG vào năm 2011.

Nu rapper Han lam boi ban kiem song anh 1
Yuna Kim làm thêm ở nhà hàng để kiếm sống. Ảnh: Mnet

Rời khỏi YG, Yuna ra mắt Kpop với tư cách thành viên nhóm nhạc The Ark vào tháng 4/2015 qua ca khúc The Light. Tuy nhiên, gần đây Yuna tách khỏi nhóm cũng như công ty chủ quản.

“Hiện tại tôi làm việc bán thời gian ở một nhà hàng Italy. Tôi phải làm việc để trang trải những thứ mình muốn. Gia đình tôi đang ở Mỹ, tôi cảm thấy có lỗi với họ. Hiện giờ gia đình tôi cũng gặp khó khăn nên tôi muốn sớm thành công nhất có thể để trở thành một người con tốt. Giờ Unpretty Rapstar là cơ hội duy nhất để tôi chạm đến ước mơ” – Yuna Kim tâm sự.

Nu rapper Han lam boi ban kiem song anh 2
Nhóm The Ark. Ảnh: Nate

Chương trình cũng ghi lại những hình ảnh nữ rapper xứ Hàn quét dọn khi làm bồi bàn ở nhà hàng. Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho Yuna Kim.

Vào thời điểm Yuna rút lui khỏi YG, cô dự tính quay lại Mỹ để học dược nhưng rồi trở về Hàn Quốc để tiếp tục theo đuổi ước mơ. Có tin đồn nữ rapper trẻ bị YG “đá” sau khi phát hiện hẹn hò.

Trong khi đó, khán giả nhận xét Yuna Kim sở hữu chất giọng khá tốt, là ứng cử viên tiềm năng trong Unpretty Rapstar 3.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm