Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ phóng viên gợi cảm Costa Rica gây sốt mùa World Cup

Xinh đẹp, gợi cảm và năng động, nữ phóng viên Jale Berahimi đến từ Costa Rica nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ trên khắp thế giới.

World Cup 2014 đã khởi tranh được hơn 1 tuần và thực sự đem tới không ít bất ngờ cho người hâm mộ. Những trận bóng sống còn đầy kịch tính, những giọt nước mắt, những nụ cười... đã tạo nên một ngày hội bóng đá đầy cảm xúc.

Tuy nhiên, không chỉ quan tâm tới đường lăn của trái bóng, người hâm mộ còn đặc biệt bị thu hút bởi những bóng hồng xuất hiện trên sân cỏ. Bên cạnh những nàng WAGs siêu nóng bỏng, những nữ cổ động viên cuồng nhiệt, World Cup năm nay còn xuất hiện thêm nhiều nữ phóng viên xinh đẹp và quyến rũ tác nghiệp trên sân.

Nữ phóng viên xinh đẹp Jale Berahimi ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

Jale Berahimi, 28 tuổi, đến từ Costa Rica nhanh chóng gây sốt trên sân Arena Pernambuco khi đưa tin trận thắng sốc của thầy trò HLV Jose Luis Pinto trước cựu vô địch Italy. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, Jale Berahimi không chỉ làm nóng khàn đài mà còn trở thành hiện tượng được cư dân mạng săn lùng.  

Cùng với các nữ phóng viên Ines Sainz, Alejandra Buitrago, Vanessa Huppenkothen...., Jale Berahimi đang trở thành những nhân tố mới tạo sức hút của World Cup 2014.  

Xem thêm hình ảnh của bóng hồng sân cỏ Costa Rica:

Jale Berahimi chụp ảnh trong hậu trường.
Vui vẻ chụp hình kỷ niệm với cổ động viên người Brazil.
Vẻ nóng bỏng của người đẹp World Cup Jale Berahimi.

Lam Anh

Ảnh: 101greatgoal.

Bạn có thể quan tâm