Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ Phó giám đốc Sở Tư pháp bẻ hoa anh đào tự nhận kỷ luật khiển trách

Phó giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuật tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách về mặt Đảng sau nhiều lần công khai xin lỗi về hành vi cầm hoa anh đào chụp ảnh.

Ngày 26/4, nguồn tin của Zing.vn cho biết Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định kỷ luật khiển trách về mặt Đảng đối với bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận.

Trước đó, ngày 4/3, trên mạng xã hội lan truyền thông tin và hình ảnh về một phụ nữ cầm nhành hoa anh đào chụp ảnh ở hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt), dù đã được nhắc nhở không được bẻ hoa.

Nu pho giam doc So be hoa anh dao tu nhan ky luat khien trach anh 1
Nữ phó giám đốc Sở cầm hoa anh đào chụp ảnh gây bức xúc trong dư luận. Ảnh : Ngô Anh Tuấn.

Sau khi xác minh, người phụ nữ này là bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận. Bà Hiếu sau đó đã nhận khuyết điểm và xin lỗi nhiều lần trên các phương tiện thông tin cũng như tại các cuộc họp của cơ quan.

 

Bà Hiếu đã tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách nên Đảng ủy khối đã thống nhất ra quyết định kỷ luật nữ phó giám đốc sở hình thức khiển trách về mặt Đảng.

Nu pho giam doc So be hoa anh dao tu nhan ky luat khien trach anh 2
Sở Tư pháp Bình Thuận, nơi bà Hiếu đang công tác. Ảnh: Thiên Sơn.

Nữ phó giám đốc Sở Tư pháp xin lỗi về vụ bẻ hoa mai anh đào

"Tôi xin thừa nhận mình đã sai trong sự việc này và rất lấy làm tiếc đã gây ra dư luận không tốt", bà Phan Thị Minh Hiếu viết trong thư gửi các cơ quan báo chí.

Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm