Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ Petrosetco TP.HCM đoạt ngôi á quân

Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng các tay vợt của đội Petrosetco TP.HCM vẫn thất bại trước Nhật Bản trong trận chung kết, đành chấp nhận vị trí á quân giải Cây vợt vàng năm thứ 2 liên tiếp.

Năm thứ 2 liên tiếp Petrosetco TP.HCM đoạt ngôi á quân.

Nhật Bản được xem là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch nội dung đồng đội nữ. Tại vòng bảng, họ dễ dàng vượt qua các đối thủ mạnh như Ấn Độ hay Singapore. Đối mặt với nữ Petrosetco TP.HCM, Nhật Bản đã thể hiện được bản lĩnh cũng như trình độ vượt trội của ứng cử viên vô địch.

Ở trận đánh đơn đầu tiên, Kato Kyoka đã có chiến thắng dễ dàng 11/4, 11/2, 11/3 trước Nguyễn Thị Việt Linh. Hy vọng lật ngược tình thế của Petrosetco TP.HCM được đặt vào tay vợt chủ lực Mai Hoàng Mỹ Trang ở trận thứ 2 khi đối đầu vơi Komuro Aya. Tay vợt Nhật Bản sớm vươn lên dẫn trước 11/4 ở set 1 nhưng Mỹ Trang đã thắng lại 2 set sau đó với tỷ ố 11/4 và 12/10.

Tuy nhiên, do tốn quá nhiều thể lực, Mỹ Trang đã để cho đối thủ lật ngược thế trận ở hai set cuối, đành thua chung cuộc 2/3.  Ở trận đánh đơn thứ 3, Nguyễn Thị Yến Nhi thi đấu cực kỳ nỗ lực nhưng cuối cùng vẫn để thua Myoijinh Yumi sau 3 set không quá cách biệt: 9/11, 9/11, 7/11/

Với kết quả này, 2 lần liên tiếp ở giải Cây Vợt Vàng, Mỹ Trang và đồng đội đều thất bại chung cuộc 0/3 trước các tay vợt Nhật Bản ở trận chung kết đồng đội nữ để nhận vị trí á quân.

Ở trận chung kết nội dung đồng đội nam, đội Hàn Quốc A đã có chiến thắng ngoạn mục trước Singapore để lên ngôi vô địch. Hôm nay 14/9, giải sẽ tiếp tục với các trận đấu cuối cùng ở nội dung đơn.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm