Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ nhân viên bị vợ chủ quán cắt tóc đánh đập rồi đăng lên mạng

Nữ nhân viên 16 tuổi ở Bình Dương bị vợ của chủ quán cắt tóc, đánh đập rồi quay clip đăng lên mạng xã hội do ghen tuông.

Ngày 30/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đơn vị này đang củng cố hồ sơ để điều tra vụ việc có dấu hiệu tội làm nhục người khác và cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ, P.T.K.N. (16 tuổi, quê Đồng Tháp) là nhân viên cho quán karaoke 268 (phường An Phú) và quán ăn Lộc Phát 68 (phường Bình Hòa, TP Thuận An) do ông L.V.Đ. (SN 1993, ngụ TP Thuận An) làm chủ.

Do nghi ngờ N. có quan hệ tình cảm bất chính với ông Đ., đêm 24/6, vợ ông này là Đào Thị Huệ (SN 1997, quê Phú Thọ) nhắn tin yêu cầu N. đến quán ăn Lộc Phát 68 để nói chuyện.

hanh hung nhan vien anh 1

Thiếu nữ bị cắt tóc làm nhục đăng lên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.

Tại đây, Huệ đánh đập N. khiến nạn nhân bị thương ở vùng đầu với nhiều máu. Huệ còn bố trí người quay phim ghi lại cảnh đánh đập N.

Đến khoảng 9h ngày 25/6, Huệ tiếp tục nhắn tin cho cho N. yêu cầu đến nhà riêng của mình tại phường An Phú rồi đe dọa, dùng kéo cắt tóc.

Toàn bộ hình ảnh đánh ghen nêu trên sau đó được Huệ đăng lên mạng xã hội.

Qua nắm bắt thông tin, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm việc với những người liên quan.

Theo lãnh đạo Cơ quan CSĐT, hành vi nêu trên có dấu hiệu của tội làm nhục người khác và cố ý gây thương tích.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

https://vietnamnet.vn/nu-nhan-vien-16-tuoi-bi-vo-chu-quan-cat-toc-danh-dap-roi-dang-len-mang-2160106.html

Xuân An/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm