Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ Myanmar 0-1 Nữ Việt Nam: Việt Nam thống trị bảng A

Chiến thắng tối thiểu trước chủ nhà Myanmar giúp tuyển nữ Việt Nam thống trị bảng A với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận.


HẾT GIỜ! Trận đấu giữa tuyển nữ Myanmar và nữ Việt Nam đã khép lại với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của Việt Nam được thực hiện bởi cầu thủ cầu thủ Mar Win sau một pha đốt đền.

Cú phá bóng hụt của Kiều Trinh.

87': Sau pha đấm bóng hụt của Kiều Trinh đã tạo điều kiện để Mar Win băng vào dứt điểm. Rất may, cú sút của cầu thủ chủ nhà lại quá nhẹ và đi đúng vào người của Kiều Trinh.

84': Các học trò của HLV Trần Vân Phát đang có dấu hiệu xuống sức. Tuy nhiên, khoảng thời gian còn lại là quá ít nên Myanmar sẽ không dễ để xuyên thủng mảnh lưới của Kiều Trinh.

80': Những phút vừa qua Việt Nam chơi bùng nổ và tạo được một số cơ hội nguy hiểm. Nhưng ở những tình huống quyết định, các cô gái của chúng ta lại thiếu đi sự chính xác cần thiết.

Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Quỳnh Như.

75': Quỳnh Như vừa có cơ hội đối mặt với thủ môn Phu Ngon. Rất tiếc sự chậm chễ và pha đi bóng đơn giản của Quỳnh Như khiến cơ hội cho Việt Nam bị trôi đi.

71': Cú treo bóng quá sâu của một cầu thủ Myanmar đã đưa bóng đến đúng vị trí của Kiều Trinh.

Kiều Trinh bắt gọn cú đánh đầu của Wan.

67': San San Wan đánh đầu nhưng không gây khó khăn cho thủ thành Kiều Trinh.

63': Đội chủ nhà Myanmar có sự thay đổi chiến thuật. Myint được tung vào sân để thay cho Lo Wer Phaw.

60': Minh Nguyệt vừa có cơ hội trước khung thành của Phu Ngon. Tuy nhiên, cú đẩy bóng của tiền đạo Việt Nam hơi dài khiến một hậu vệ chủ nhà đã kịp truy cản.

55': Những phút vừa qua Myanmar không ngừng gây sức ép về phía khung thành của Kiều Trinh. Tuy nhiên, các cô gái của chúng ta thi đấu rất tập trung và truy cản thành công.

- Trong hiệp 1, các cầu thủ Myanmar đã thể hiện lối chơi chém đinh chặt sắt. Trọng tài đã rút ra tới 4 thẻ vàng để hạ hỏa những chiếc đầu nóng của các cô gái chủ nhà.

Tình huống Myanmar đe dọa khung thành của thủ môn Kiều Trinh.

49': Các cầu thủ Myanmar liên tục ép sân. Mlar Tun vừa tung ra cú sút khá nguy hiểm về khung thành của Kiều Trinh.

47': Thủ môn Kiều Trinh vừa đấm bóng ra sau cú sút của cầu thủ chủ nhà.

Hiệp 2 giữa tuyển nữ Myanmar và nữ Việt Nam bắt đầu.

Hiệp 1 trận đấu giữa nữ Myanmar và nữ Việt Nam đã khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về đoàn quân của HLV Trần Vân Phát.

45'+3: Một cầu thủ của Myanmar đã đưa được bóng vào lưới Việt Nam. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận vì cho rằng cầu thủ chủ nhà rơi vào thế việt vị.

43': Các cầu thủ nữ chủ nhà vẫn đang gặp bế tắc trước hàng phòng ngự bọc lót cho nhau khá tốt của nữ Việt Nam.

38':Kiều Trinh đã rất cảnh giác với cú sút phạt của đội chủ nhà.

 

Cú sút rất nguy hiểm của Mlar Tun.

36': Pha dứt điểm rất nguy hiểm của Khin Mlar Tun nhưng bóng đã đi ra ngoài khung thành của Kiều Trinh.

31': Cầu thủ của Myanmar đã bị trọng tài nhắc nhở sau khi đánh cùi trỏ vào cổ Ngọc Anh trong một tình huống đội chủ nhà được hưởng quả phạt góc.

Pha bắt bóng gọn gàng của Kiểu Trinh.

29': Thủ môn Kiều Trinh vừa bắt gọn cú sút xa của một cầu thủ Myanmar.

28': Thêm một pha phạm lỗi nữa của cầu thủ Myanmar. Tuy nhiên, đây là pha phạm lỗi kín nên trọng tài không quan sát thấy.

- Sau khi bị dẫn, các cầu thủ nữ Myanmar chơi rắn hơn. Họ liên tục phạm lỗi với các cô gái của chúng ta. Tính đến thời điểm này, trọng tài đã rút ra hai thẻ vàng để cảnh cáo cầu thủ đội chủ nhà.

- Tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của các "Cô gái Vàng" Việt Nam.

18': Trước sức ép quá lớn của nữ Việt Nam, cầu thủ chủ nhà Mar Win đã đá phản lưới làm bó tay thủ thành Mya Phu Ngon.

- Trong trận đấu gặp Phillippines, Minh Nguyệt đã lập cú đúp. Hi vọng ở trận này cô tiếp tục thể hiện tài săn bàn vào lưới Myanmar.

Hạ Philippines 7-0, Tuyển nữ Việt Nam giành vé vào bán kết

Đụng độ đối thủ kém xa về đẳng cấp Philippines ở trận đấu bảng A, Tuyển nữ Việt Nam đã giành quyền vào bán kết sau chiến thắng 7-0. Kết quả trận cuối gặp Myanmar sẽ phân định vị trí đầu bảng.

15': Nguyễn Thị Nga vừa chặn đứng pha lên bóng của một cầu thủ chủ nhà.

12': Myanmar vừa có pha tấn công hiếm hoi nhưng không thành công.

- Trước trận đấu với Việt Nam, các cô gái Myanmar còn được các Mạnh Thường Quân của nước này tiếp thêm “doping tinh thần” khi hứa sẽ tặng 100.000 USD nếu giành được chiếc HCV SEA Games 27.

6': Những phút vừa qua, nữ Việt Nam chơi ép sân. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng ta vẫn chưa thể xuyên thủng được hàng phòng ngự chơi rắn của đội chủ nhà.

3': Nguyễn Thị Muôn đã bị đau sau pha vào bóng nguy hiểm của cầu thủ nhà.

- Vào lúc 19h15 tối nay, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Lào. Đây là trận đấu sống còn với đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc, bởi nếu thua họ sẽ đối mặt với nguy cơ bị gạch tên khỏi SEA Games lần này.

- Rất đông CĐV Myanmar có mặt trên sân Thiri để cổ vũ cho đội tuyển của họ. Đây sẽ là sức ép không nhỏ dành cho các học trò Trần Vân Phát.

1': Hiệp 1 trận đấu giữa nữ Myanmar và nữ Việt Nam bắt đầu. Đội tuyển của chúng ta giao bóng trước.

- Nếu không thể giành chiến thắng trong trận đấu này, nữ Myanmar sẽ phải đối thủ rất mạnh tại bán kết là nữ Thái Lan.

- Các cầu thủ hai đội vừa hoàn thành thủ tục hát quốc ca.

Tuyển nữ Việt Nam từng hạ gục tuyển nữ Myanmar 3-1 ngay trên sân đối phương.

- Ở giải vô địch Đông Nam Á 2013 trên đất Myanmar, đội tuyển nữ Việt Nam đã thắng nữ Myanmar với tỷ số cách biệt 3-1. Khán giả Việt Nam hi vọng những "Cô gái Vàng" của chúng ta sẽ tái hiện thành tích này trong cuộc chạm trán hôm nay.

- Trước khi bước vào trận đấu này, HLV Trần Vân Phát đã có chỉ đạo cho các học trò: chơi phòng thủ chắc và chủ động, tích cực tấn công, khởi đầu thật tốt, kiên trì đến phút cuối, phải luôn có niềm tin vào đồng đội, luôn nhẫn nại, tự tin và quyết tâm đến phút cuối. 

- ĐT nữ Việt Nam cần 1 trận hòa để có được ngôi đầu bảng hòng tránh đối thủ nữ Thái Lan rất mạnh ở bán kết. 

Đội hình thi đấu:

Nữ Myanmar:
Mya Phu Ngon, Khin Thin Wai, San San Wan, Moe Moe War, P.P.Khaing, Khin Moe, Zin Mar Win, Khin Mlar Tun, Than Than Htwe, Y.Y.oo, Lo Wer Phaw.

Nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Nguyễn Hải Hòa, Nguyễn Thị Xuyến, Lê Thị Thương, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Trần Kim Hồng, Nguyễn Thị Muôn, Lê Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Minh Nguyệt.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm