Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ MC Valorant: 'Tôi không phải hot girl của giới Esports'

Vừa chuyển sang theo đuổi con đường Esports, Linh Nắng thể hiện quyết tâm nghiêm túc với nghề hơn việc hám danh.

Linh Nang anh 5

"Bên cạnh đó, thời gian làm việc không ổn định, đi sớm về khuya nên mọi người cần thêm sức khỏe tốt. Và quan trọng nhất, bất cứ ai cũng phải có vốn kiến thức chuyên môn sâu rộng để làm nghề. Đến cuối cùng, thứ giữ chân các bạn khán giả vẫn là cái tâm với công việc", Linh Nắng bộc bạch.

Linh Nang anh 8

"Một khi xác định theo đuổi nghiêm túc con đường này, tôi muốn mọi người nhớ đến mình là nữ MC Esports nhiều hơn. Bởi lẽ, điều tôi nỗ lực từng ngày chính là cải thiện về mặt kiến thức, chuyên môn về game. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu mọi người nhìn nhận tôi ở tài năng chứ không chỉ qua vẻ bề ngoài", Linh Nắng cho hay.

Linh Nang anh 9

Cuối cùng, cô bày tỏ tình yêu với Esports cũng như với tựa game Valorant. Linh Nắng cho rằng game không chỉ để giải trí mà nó còn chứa đựng tâm huyết, ước mơ, tình cảm của mọi người. Cô hy vọng bản thân lan toả được những điều tích cực cho cộng đồng thể thao điện tử.

Linh Nang anh 10

Trước khi theo đuổi con đường MC, Linh Nắng là cô sinh viên đa tài của Học viện Báo chí và Tuyên Truyền. Cô nằm trong BTC các chương trình lớn như Welcome to AJC, Sóng Trẻ, Phút Cuối, Fire Up, Game On, Nhật Ký 20, Dạ khúc Tháng 4 ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

'Chanh Già chơi xuất sắc dù không giúp đội đến play-off'

BLV Tốc Chiến, Trí Hoa, đánh giá cao màn trình diễn của game thủ Chanh Già sau 3 tuần thi đấu vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến).

Ngọc Hiền - Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm