Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ MC gây tranh cãi vì mặc hở hang giữa thời tiết âm độ C

Dàn thần tượng nữ khi tham gia Seoul Music Awards đều chọn những trang phục mỏng manh so với thời tiết âm độ C. Nhiều lần họ luống cuống chỉnh váy, áo vì những đợt gió lạnh.

MC mac ho hang trong troi lanh anh 1
Lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 28 được tổ chức tại Goguryeo Sky Dome ở Guro-gu, Seoul vào ngày 15/1. Bất chấp thời tiết âm 3 độ C, các ngôi sao nữ khi tham gia sự kiện vẫn chọn trang phục gợi cảm. Gây sốc nhất là nữ ca sĩ Choim trong vai trò MC thảm đỏ. Cô chọn trang phục dáng dài nhưng phần dưới xuyên thấu trông khá hở hang và táo bạo.
MC mac ho hang trong troi lanh anh 2
Nhiều khán giả cho rằng bộ đồ của Choim không khác gì đồ bơi, ở một số góc chụp, nữ ca sĩ để lộ quần bảo hộ kém duyên. Sự xuất hiện của Choim đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Hầu hết cho rằng cô trông không hề xinh đẹp, nổi bật, thậm chí khá phản cảm trong bộ váy hở hang. Trước vụ ồn ào trên thảm đỏ, Choim dù hoạt động trong một số nhóm nhạc nhưng là gương mặt được ít người biết tới. Cô từng ra mắt trong nhóm LAYSHA hay Camila nhưng đều không được chú ý.
MC mac ho hang trong troi lanh anh 3
Sao nhí đình đám Kim So Hyun cùng Kim Hee Chul và Shin Dong Yub đảm nhận vai trò MC trong sự kiện chính. Ngôi sao Mặt nạ quân chủ được 2 đàn anh chăm sóc nhiệt tình. Hai MC nam khi thấy đàn em mặc váy hở vai trong thời tiết giá lạnh đã cởi áo để khoác cho diễn viên sinh năm 1999.
MC mac ho hang trong troi lanh anh 4
Nhóm nhạc Twice xuất hiện với những chiếc váy ngắn. Nhiều lần, các cô gái bối rối vì phải “chiến đấu” với những cơn gió lạnh buốt trong trang phục mỏng manh.
MC mac ho hang trong troi lanh anh 5
Chấp nhận chịu lạnh để xuất hiện xinh đẹp, các cô gái của JYP chọn những trang phục trẻ trung, khoe vai trần gợi cảm. Sắp tới, JYP ra mắt nhóm nhạc đàn em của Twice. Hiện dư luận hết sức mong chờ nhóm nữ tiếp theo của một trong 3 ông lớn Kpop. Họ kỳ vọng nhóm nhạc mới sẽ thành công như Twice khi ra mắt tại thị trường Kpop.
MC mac ho hang trong troi lanh anh 6
Các nhóm nhạc nữ như Red Velvet, GFriend... cũng rơi vào tình huống tương tự vì thời tiết và những đợt gió mạnh. Red Velvet một lần nữa bị chê kém sắc khi đứng chung thảm đỏ với những đối thủ như Twice, GFriend... Các cô gái xuất hiện trong những trang phục quá bình thường, không xứng tầm sự kiện lớn, quy tụ dàn sao nổi tiếng.
MC mac ho hang trong troi lanh anh 7
Irene - chị cả của Red Velvet - co ro vì thời tiết khắc nghiệt. Năm qua, fan của Red Velvet không ngừng bày tỏ nỗi thất vọng khi thần tượng liên tục phải mặc trang phục xấu và già dặn so với độ tuổi.
MC mac ho hang trong troi lanh anh 8
GFriend luống cuống chỉnh tóc và váy khi cơn gió ùa tới. Vừa qua, nhóm trở lại với ca khúc mới mang tên Sunrise, tuy nhiên, thành tích của bài hát không được như mong đợi. 
MC mac ho hang trong troi lanh anh 9
Bài hát hiện đứng hạng 14 trên Melon. Đây là thứ hạng khiêm tốn so với những sản phẩm trước của GFriend. Nhóm nhạc 6 thành viên đang cho thấy những dấu hiệu của sự tuột dốc. Những sản phẩm gần đây của GFriend không thể đạt vị trí quán quân trên các BXH và duy trì sức nóng như thời gian đầu nhóm ra mắt.
MC mac ho hang trong troi lanh anh 10
Nam Ji Hyun hiện là diễn viên triển vọng của truyền hình Hàn Quốc. Năm 2018, bộ phim 100 Days My Prince (Lang quân 100 ngày) do cô và D.O (EXO) đảm nhận vai chính là một trong những bộ phim có sức ảnh hưởng lớn nhất Hàn Quốc. Phim kết thúc với rating 14,1% và đứng thứ 4 về rating trong số những phim đã lên sóng tvN.
MC mac ho hang trong troi lanh anh 11
Em út của Mamamoo - Hwasa - trung thành với hình tượng quyến rũ. Dịp cuối năm 2018, Hwasa là tâm điểm trên mạng xã hội khi cô liên tục chọn những trang phục táo bạo trong các lễ trao giải. Đặc biệt, bộ đồ ôm sát bị ví như đồ bơi đã khiến nữ ca sĩ bị nhiều khán giả chỉ trích sau khi tham gia MAMA 2018.
MC mac ho hang trong troi lanh anh 12
V của BTS nổi bật với màu tóc xanh sáng. Truyền thông Hàn Quốc cho hay BTS đang chuẩn bị album mới để trở lại vào dịp đầu năm 2019. Nhóm nhạc nổi tiếng đã lên ý tưởng cho serie album tiếp theo.  

BTS bỏ xa Ed Sheeran, Taylor Swift về doanh số album trên đất Mỹ

Trong bảng xếp hạng nghệ sĩ có lượng album bán ra tại Mỹ lớn nhất năm 2018 do Buzz Angle Music công bố, BTS vươn lên vị trí thứ 2 với 603.307 bản.


Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm