Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ kình ngư Trung Quốc gây sốc với tiết lộ ngây ngô

Nữ kình ngư Fu Yuanhui người Trung Quốc tiếp tục để lại sự chú ý với người hâm mộ bằng phát biểu rất thật thà.

 

Ở nội dung 4x100 m hỗn hợp tiếp sức nữ tại Olympic Rio 2016, tuyển bơi lội Trung Quốc chỉ về hạng 4 và dĩ nhiên không có huy chương. Khi được phóng viên tiếp cận, Fu Yuanhui - một trong bốn thành viên của đội - bất ngờ thừa nhận lý do thật sự đằng sau màn trình diễn không tốt.

"Tôi cảm thấy mình bơi không tốt hôm đó, và muốn xin lỗi các đồng đội. Thật ra, đêm trước khi thi đấu tôi tới ngày "đèn đỏ", vì vậy, bản thân rất yếu và mệt mỏi. Tuy nhiên, đây không phải cái cớ để đổ lỗi. Tựu chung, tôi đã bơi không tốt", Fu Yuanhui nói với phóng viên của đài truyền hình trung ương Trung Quốc.

Kinh ngu Trung Quoc gay soc voi tiet lo ngay ngo anh 1
Fu Yuanhui tiết lộ tới ngày "đèn đỏ" khi bước vào nội dung thi 4x100 hỗn hợp tiếp sức nữ. Ảnh: Getty Images.

 

Phản ứng trước bản tính thật thà đó của Fu Yuanhui, cư dân mạng Trung Quốc rất cảm kích. Họ liên tục bày tỏ thông điệp cảm thông cho kình ngư này, và đội bơi Trung Quốc. "Cô ấy là nữ VĐV đầu tiên dám thừa nhận chuyện đó. Chỉ có thể thán phục Fu Yuanhui. Cô ấy dám nói trực tiếp trước ống kính truyền hình", một cư dân mạng bình luận.

Tại Olympic Rio 2016, Fu Yuanhui được nhiều người yêu mến vì biểu cảm rất hài hước khi biết mình về thứ ba ở nội dung 11 m bơi ngửa. VĐV người Trung Quốc đã thi đấu rất nỗ lực và giành huy chương đồng với thành tích 58,76 giây.  Cách cô biểu lộ cảm xúc rất tự nhiên và đoạn video quay lại hình ảnh đó liên tục được đăng tải trên nhiều trang báo.

"58,76 giây? Tôi nghĩ phải tận 59 giây cơ. Tôi bơi nhanh thế cơ à. Tôi thật sự rất vui," Fu Yuanhui (trái) nói với phóng viên trong tâm trạng đầy hạnh phúc. Cô không hề biết mình đã về thứ ba chung cuộc và suýt có huy chương bạc khi chỉ kém người về nhì Kathleen Baker 0,01 giây. 

Kinh ngu Trung Quoc gay soc voi tiet lo ngay ngo anh 2
Phản ứng của cư dân mạng trước thổ lộ rất thật thà của nữ kình ngư Trung Quốc.

Sau khi nhận huy chương đồng, Fu Yuanhui cũng cho thấy một sự nhí nhảnh và đầy trẻ trung. Cô ăn mừng hệ như đứa trẻ lần đầu tiên được cho kẹo. 

Dù không có được nhan sắc xinh đẹp nhưng Fu Yuanhui là một trong những VĐV rất được hâm mộ ở Trung Quốc. Tài khoản Weibo của cô có tới hơn 4 triệu lượt theo dõi.

Biểu cảm đáng yêu của nữ kình ngư dễ thương Trung Quốc

Dù chỉ giành được huy chương đồng tại Olympic Rio 2016, thế nhưng biểu cảm rất đáng yêu nữ kình ngư Fu Yuanhui người Trung Quốc đang tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

 



Nguyên Trí (theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm