Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ hoàng nước mắt' sắp vượt 'Hạ cánh nơi anh'

"Nữ hoàng nước mắt" đang có rating rất cao. Tác phẩm được dự đoán soán ngôi "Hạ cánh nơi anh" về tỷ suất người xem.

Theo Chosun, tập 15 của series Queen of Tears (tựa Việt: Nữ hoàng nước mắt) ghi nhận tỷ suất người xem trên toàn quốc là 21,056 %. Bộ phim tiếp tục thiết lập những kỷ lục về rating ở những tập cuối.

Tập 16 cũng là tập cuối của Queen of Tears sẽ phát sóng vào tối 28/4 được dự đoán sẽ vượt qua Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) để trở thành bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử của đài tvN. Theo Sedaily, rating của Hạ cánh nơi anh là 21,7%.

Tập 15 của series tiếp tục xoay quanh câu chuyện của Hae In (Kim Ji Won) sau khi phẫu thuật và mất trí nhớ hoàn toàn. Eun Sung (Park Sung Hoon) là người ở bên cạnh chăm sóc Hae In trong bệnh viện ở Đức. Tuy nhiên, Eun Sung "tẩy não" Hae In bằng cách xuyên tạc nhiều câu chuyện về Hyun Woo (Kim Soo Hyun) cũng như các thành viên trong gia đình cô.

Nu hoang nuoc mat,  Ha canh noi anh,  Kim Soo Hyun,  Kim Ji Won anh 1

Kim Soo Hyun khẳng định đẳng cấp diễn xuất trong series Nữ hoàng nước mắt.

Sau khi trở về Hàn Quốc, Hae In xa cách với gia đình. Tò mò về chồng cũ, Hae In đến gặp Hyun Woo trong trại giam. Dù ngoài mặt tỏ ra lạnh lùng, vô cảm, song Hae In có phần xao xuyến, xúc động khi nghe những tâm sự từ Hyun Woo. Hae In cũng trở lại công ty làm việc, cố gắng hồi phục trí nhớ.

Tập phim khép lại bằng cảnh Hae In nhận được cuốn sổ nhật ký trước đây. Đọc xong những dòng chữ do chính tay mình viết, Hae In lấy lại hồi ức. Cô đi tìm Hyun Woo. Biến cố tiếp tục ập đến khi Hyun Woo bị xe tông khi đang chạy qua đường để gặp Hae In.

So với những tập đầu, ở chặng cuối, Nữ hoàng nước mắt trở nên lê thê. Kịch bản ôm đồm, sa đà vào drama. Nhiều tình tiết trong phim bị nhận xét vô lý, thiếu logic. Bù lại, diễn xuất của cặp chính Kim Soo Hyun và Kim Ji Won tỏa sáng, thu hút khán giả.

Queen of Tears được chấp bút bởi biên kịch Park Ji Eun, người từng thành công với loạt series ăn khách trước đó như Crash Landing on You hay The Productions. Cầm trịch dự án là bộ đôi đạo diễn: Jang Young Woo (Bulgasal: Immortal Souls) và Kim Hee Won (Little Women).

Nữ hoàng nước mắt là hiện tượng của truyền hình Hàn Quốc trong năm nay. Trên nền tảng trực tuyến Netflix, bộ phim lọt vào top 10 của 50 quốc gia trên thế giới, có thể kể đến như Canada, Nhật Bản, Ấn Độ, Singapore. Tại Việt Nam, series dẫn đầu danh sách các bộ phim được theo dõi nhiều nhất. Một số phân cảnh tình cảm của cặp chính trong phim thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội.

Những cuốn sách yêu thích của Jisoo BlackPink: Jisoo (BlackPink) được các fan biết đến như một người yêu sách chính hiệu. Trong nhiều lịch trình hoạt động, đặc biệt là những chuyến đi ra nước ngoài, Jisoo đều mang theo một quyển sách. Trong những lần giao lưu với người hâm mộ, Đại gia Gatsby là cuốn sách thường được Jisoo nhắc đến. Jisoo thường tỏ ra phấn khích mỗi khi kể về câu chuyện vị đại gia bí ẩn tên Gatsby theo đuổi nàng thơ Daisy Buchanan. Đồng thời, theo một số độc giả, điểm ấn tượng ở cuốn sách còn nằm ở cách Fitzgerald đã mở ra một thế giới nhạc Jazz đầy sinh động và nhiều màu sắc.

'Nữ hoàng nước mắt' Kim Ji Won mua tòa nhà 4,5 triệu USD

Kim Ji Won sở hữu bất động sản 6,3 tỷ won ở Hàn Quốc. Ngôi sao "Queen of Tears" là một trong những nữ diễn viên giàu có của xứ kim chi.

An Anh

Bạn có thể quan tâm