Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori trẻ trung tuổi 41

Lee Hyori vừa xuất hiện trên tạp chí Marie Claire số mới với phong cách thời trang nữ tính. "Nữ hoàng gợi cảm" của Kpop được khen trẻ trung dù đã bước sang tuổi 41.

lee hyori anh tap chi anh 5

Lee Hyori được khen trẻ trung khi xuất hiện trong loạt hình mới. Ở tuổi 41, nữ ca sĩ vẫn duy trì được thân hình nóng bỏng, khuôn mặt thon gọn và làn da căng bóng. Cô từng chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc là duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống sạch kết hợp tập yoga.

lee hyori anh tap chi anh 6

Năm 2013, Lee Hyori tuyên bố kết hôn cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon. Sau khi cưới chồng, nữ ca sĩ chuyển đến đảo Jeju sống và gần như rút lui khỏi ngành giải trí. Cô sống bình dị cùng chồng và chỉ xuất hiện trong các chương trình truyền hình được ghi hình tại chính nhà mình. Mỗi lần xuất hiện, giọng ca 41 tuổi đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

lee hyori anh tap chi anh 9

Tuy tập trung vào cuộc sống gia đình ở đảo Jeju, "nữ hoàng gợi cảm" vẫn có nguồn thu nhập "khủng" từ việc kinh doanh bất động sản. Mới đây, hồi đầu tháng 1, truyền thông Hàn đưa tin cô đã mua tòa nhà 4 tầng có tên Gramercy tại khu phố Hannam Dong, Seoul vào tháng 10/2019, trị giá 5 tỷ won (4,3 triệu USD). Đây chỉ là một trong số ít tài sản thuộc quyền sở hữu của Lee Hyori.

Lee Hyori - 'nữ hoàng sexy' từ bỏ tất cả về làm nông với chồng nghèo

Rời xa showbiz, biểu tượng sexy một thời của Kpop tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên tình yêu lớn nhất đời mình – chàng nhạc sĩ nghèo Lee Sang Soon.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm