Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ hoàng fancam' Hani và nhóm EXID nổi bật khi đến Sài Gòn

Hani cùng các thành viên nhóm EXID đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào trưa ngày 30/7. Đây là lần thứ 5 nhóm nữ gợi cảm của Kpop tham gia hoạt động tại Việt Nam.

exid viet nam anh 1
Sáng 30/7, các thành viên nhóm EXID đã lên đường tới Việt Nam biểu diễn trong một chương trình vào tối 31/7. Sau khi hạ cánh, các cô gái đã vui vẻ chào hỏi người hâm mộ đang chờ tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). 
exid viet nam anh 2
Đây là lần thứ 5 nhóm nhạc của "Nữ hoàng fancam" Hani ghé thăm Việt Nam. EXID là một trong những gương mặt quen thuộc nhất với người hâm mộ Kpop, trong 2 năm gần đây nhóm liên tục ghé thăm dải đất chữ S để biểu diễn và ghi hình gameshow.
exid viet nam anh 3
Trải qua chuyến bay dài, các cô gái vẫn giữ được nét mặt tươi tắn. Hye Rin tươi cười vẫy chào người hâm mộ. 
exid viet nam anh 4
Trong vòng vây đông đúc của người hâm mộ, EXID được hộ tống rời khỏi sân bay với lực lượng bảo vệ khá dày. 
exid viet nam anh 5
Em út Jung Hwa trông mệt mỏi và kém tươi hơn so với thời điểm xuất phát tại sân bay Incheon (Hàn Quốc). 
exid viet nam anh 6
"Nữ hoàng fancam" Hani nổi bật với nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng rỡ. Nữ thần tượng là thành viên nổi tiếng nhất nhóm nhờ fancam triệu lượt xem cùng các hoạt động cá nhân khác. 
exid viet nam anh 7
Trong buổi biểu diễn tại Việt Nam lần này, EXID tới cùng nhóm nhạc nam đang được quan tâm, The Boyz. Hai nhóm dự định có nhiều hoạt động cùng các nghệ sĩ Việt trong 2 ngày 30 - 31/7. 
exid viet nam anh 8
EXID sẽ trình diễn với đội hình 4 người. Trưởng nhóm Solji vẫn tạm dừng hoạt động để chữa trị căn bệnh cường tuyến giáp nên không thể tới Việt Nam lần này. 
exid viet nam anh 9
Đã tới Việt Nam nhiều lần, nhạc nhạc gợi cảm của Kpop vẫn nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt của fan. Đông đảo người hâm mộ có mặt tại sân bay từ sớm và chờ đợi EXID trong nhiều giờ. 

'Nữ hoàng fancam' Hani xinh đẹp trên đường tới Việt Nam

Sáng 30/7, các thành viên nhóm EXID lên đường tới TP.HCM. "Nữ hoàng fancam" Hani thu hút sự quan tâm của fan với vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ.



Nguyễn Thành - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm