Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ hoàng dao kéo' Park Min Young xinh đẹp khi vào vai fan cuồng Kpop

Đang đóng phim mới "Her Private Life", Park Min Young xinh đẹp từ trong phim đến ngoài đời. Cô khoe làn da trắng trong loạt ảnh mới.

park min young xinh dep anh 1
Vai diễn nàng fangirl Sung Duk Mi của Park Min Young trong phim truyền hình Hàn Quốc Her Private Life (Bí mật nàng fangirl) đang được chú ý dù rating phim chưa cao. Phim kể về cuộc sống của cô gái fan cuồng may mắn được gặp và còn bị đồn là bạn gái của ca sĩ nam thần tượng, Cha Si An (rapper One thủ vai). Đi kèm tin đồn là bao nguy hiểm và rắc rối, nhưng Sung Duk Mi nhận được sự đồng hành và bảo vệ của giám đốc Ryan Gold (Kim Jae Wook).
park min young xinh dep anh 2
Tạo hình của Park Min Young trong bộ phim được khán giả yêu mến vì vẻ tự nhiên, rạng rỡ. Với nhân vật fangirl, cô thể hiện rất rõ tâm lý của một người hâm mộ khi được may mắn thăm nhà và trò chuyện với thần tượng đẹp trai.
park min young xinh dep anh 3
Bên cạnh đó, Sung Duk Mi còn một cuộc sống khác. Cô là giám tuyển tài năng của một phòng tranh. Trong các cảnh đó, nhân vật của cô trở lại làm công việc của mình, diện suit nữ lịch lãm và nghiêm túc nhưng vẫn không kém phần xinh đẹp.
park min young xinh dep anh 4
Trong cảnh quay giả vờ hẹn hò với Ryan Gold để đập tan tin đồn yêu nam thần tượng Cha Si An, Sung Duk Mi cũng thể hiện cảm xúc rất thật.
park min young xinh dep anh 5
Cảnh quay này "đốn tim" khán giả vì sự đẹp đôi và diễn xuất ăn ý của cặp diễn viên chính. Đây cũng là cảnh quay cho thấy tình cảm dần tiến triển của 2 nhân vật.
park min young xinh dep anh 6
Cách đây ít ngày, bộ ảnh mới nhất của Park Min Young cũng được một tờ tạp chí đăng tải. Bộ ảnh với phong cách tươi tắn như hoa giúp nhan sắc của người đẹp dao kéo tỏa sáng.
park min young xinh dep anh 7
Được mệnh danh là nữ hoàng dao kéo của màn ảnh Hàn Quốc, Park Min Young là trường hợp hiếm hoi ngày càng đẹp lên theo thời gian. Sự nghiệp của cô cũng thăng tiến cùng nhan sắc.

park min young xinh dep anh 8
Phim Her Private Life (Bí mật nàng fangirl) đang đánh dấu lần đổi mới mình của Park Min Young trên màn ảnh với nhân vật có 2 cuộc sống đối lập: một giám tuyển quyền lực và một fangirl cuồng nhiệt.
park min young xinh dep anh 9
Nữ diễn viên được người hâm mộ ủng hộ hết mình. Họ cho rằng cô đã thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc của một fan cuồng ngoài đời.

Thời trang của Park Min Young xuống cấp sau khi đóng vai Thư ký Kim?

Thời trang công sở của nhân vật Thư ký Kim từng là điều đáng học hỏi với các chị em. Tuy nhiên, tạo hình của Park Min Young trong phim mới lại đang làm người hâm mộ thất vọng.


Hạ Huyền

Ảnh: FBNV, Instagram

Bạn có thể quan tâm