Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ hoàng cảnh nóng' khóc nức nở trên sân khấu

Khi được vinh danh là Ảnh hậu Rồng Xanh 2019, Jo Yeo Jeong đã bật khóc vì bất ngờ và hạnh phúc. Đây là giải thưởng lớn nhất cô nhận được sau 20 năm hoạt động nghệ thuật.

nu hoang canh nong jo yeo jeong anh 3
Ở phần công bố người chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc, "nữ hoàng cảnh nóng" họ Jo tỏ ra bất ngờ khi thấy mình được xướng tên. Biểu cảm sốc nặng của cô khiến khán giả thích thú.
nu hoang canh nong jo yeo jeong anh 4
Nữ diễn viên khóc không ngừng khi di chuyển từ hàng ghế diễn viên lên sân khấu.
nu hoang canh nong jo yeo jeong anh 9
Ngay cả khi phát biểu, nữ diễn viên vẫn khóc nức nở vì quá hạnh phúc và bất ngờ. "Nữ hoàng cảnh nóng" màn ảnh Hàn đảm nhận vai Yeon Kyo - vợ của ông Park trong phim điện ảnh Ký sinh trùng. Nhân vật của cô đóng vai trò quan trọng nhằm khắc họa khoảng cách giàu nghèo giữa những tầng lớp trong xã hội Hàn Quốc.  
Trailer bộ phim 'Ký sinh trùng' Bộ phim mới nhất của đạo diễn Hàn Quốc nổi tiếng Bong Joon-ho, với câu chuyện về sự phân hóa giàu-nghèo trong xã hội.

'Ký sinh trùng' thắng 5 giải lớn tại 'Oscar Hàn Quốc'

Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 40 vừa diễn ra tối 21/11 (giờ Hàn Quốc). Bộ phim "Ký sinh trùng" của đạo diễn Bong Joon Ho thắng lớn với 5 giải quan trọng.

Sao nữ 'Ký sinh trùng' nổi tiếng từ những cảnh khỏa thân, sex táo bạo

Jo Yeo Jeong nổi tiếng sau khi tham gia những bộ phim có đề tài tình dục. Trong các phim này, cô có nhiều cảnh khỏa thân và sex trần trụi với bạn diễn.








Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm