Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ DJ sexy của 'Cuộc đua kỳ thú' úp mở yêu bạn đồng hành

Hai DJ Kim Lee và Phương Pharreal đều tỏ vẻ ấp úng trước nghi án đang hẹn hò.

Tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú (The Amazing Race Vietnam) cùng DJ Phương Pharell, nữ DJ quyến rũ nhất thế giới Kim Lee được khán giả rất yêu thích nhờ vẻ đẹp sexy cùng cá tính ngọt ngào, thân thiện, vui vẻ. Sự ra về quá sớm ngay ở chặng đua thứ 3 của cặp đôi này đã để lại rất nhiều sự tiếc nuối.

Gặp lại Kim Lee khi cô có mặt tại Sài Gòn – một trong những điểm dừng chân của chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á của cặp DJ Kimkat, cô nàng gây ấn tượng bởi vóc dáng nhỏ nhắn và thon gọn cùng khả năng nói tiếng Việt khá ổn. Cô nàng mang hai dòng máu Pháp - Việt đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị xung quanh cuộc thi lẫn cuộc sống cá nhân.

Từng được mời thi Amazing Race Mỹ

Trước khi đến với Cuộc đua kỳ thú, bộ đôi DJ KimKat (Kim Lee và Kat Nova) đã từng được mời tham gia Amazing Race phiên bản Mỹ. Tiếc thay, thời điểm đó cặp DJ KimKat đã ký hợp đồng đi biểu diễn nên không thể nhận lời.

Sau này, khi được Phương Pharell rủ cùng thi Cuộc đua kỳ thú, cô nàng mới có thể tranh thủ sắp xếp được thời gian để về Việt Nam. Kim nói đùa: “Lúc đầu Phương tưởng Kim yếu, đi không nổi. Ai ngờ cuối cùng Phương mới là người yếu nhất”.

Kim Lee lần đầu trải nghiệm cảm giác vắt sữa bò.

Nhắc lại những kỷ niệm khó quên khi tham gia cuộc thi này, Kim chia sẻ cô không thể nào quên cảm giác khi phải vác một chú trăn rất to lên cổ và thử thách vắt sữa bò. “Mắc cười dễ sợ, chưa bao giờ trong đời Kim lại nghĩ mình phải làm mấy cái này”, cô tâm sự. Dù không được đi quá xa, nhưng với Kim, đây là những trải nghiệm rất thú vị, được gặp nhiều bạn mới nhưng “cực thật”.

Tương tự như Hari, Kim Lee cũng rất bất ngờ trước tình cảm của khán giả. Cô thậm chí là từng tự hỏi mình đã làm gì để được mọi người thích đến như vậy. Kim cho biết, nhiều khán giả đã nhắn qua trang cá nhân của cô nàng đã bày tỏ sự tiếc nuối và có người chia sẻ rằng họ đã khóc khi team màu Xám chia tay Cuộc đua kỳ thú.

Ấn tượng nhất về đội Diệp Lâm Anh – Thu Hiền

Khi được hỏi về người bạn đồng hành của mình, Kim tiết lộ rằng mình “mạnh” hơn Phương nhiều. Vốn là người chăm chỉ tập thể dục, trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, Kim còn tăng cường độ luyện tập lên nhiều lần nên những thử thách như leo 49 tầng cầu thang hay chạy dưới nắng đều không thể làm khó được cô gái này. Còn với Phương, anh chàng lại vô tình khiến cô bạn của mình bực mình vì vừa leo đến lầu 10 đã thở không ra hơi. Theo tiết lộ của Kim thì Phương thỉnh thoảnh chỉ có chơi đá banh, còn lại là “ăn và ngủ” nên yếu vô cùng.

Tuy nhiên, cũng nhờ thử thách ăn bún bò sau đó được hoàn thành sớm nên đã thoát khỏi việc trở thành đội đầu tiên chia tay cuộc thi. Chia sẻ về bí quyết, Kim tiết lộ rằng mình là người ăn rất nhiều chứ không hề kiêng cử nhiều như mọi người nghĩ.

Về đội đua mà mình ấn tượng nhất, Kim Lee không ngần ngại chia sẻ tiết lộ đó là hai cô gái Diệp Lâm Anh và Thu Hiền. “Đội nào cũng có con trai con gái, còn hai cô đó ốm nhách nên nghĩ là phải về sớm thôi. Ai ngờ hai cô chơi bền thiệt”.

Còn về đội Hồng của Hari và Tiến Đạt, đây là cặp đôi khiến cô cười nhiều nhất, đặc biệt là khi Hari luôn miệng “Oppa, oppa”.

Ra về ngay chặng đua thứ ba vì một phút kém may mắn, nhưng Kim và Phương cũng đã có đủ thời gian để kết thêm nhiều bạn mới, nhìn thấy nhiều cảnh đẹp của quê hương Việt Nam.

Úp mở về tin đồn yêu nhau

Theo dõi Cuộc đua kỳ thú, không ít người thắc mắc về mối quan hệ giữa Kim Lee và Phương Pharell. Hỏi về điều này, cô ngại ngùng từ chối chia sẻ và nói ai muốn nghĩ sao thì nghĩ, rồi sau đó gợi ý nên hỏi Phương để có câu trả lời chính xác nhất. Đến lượt Phương, anh cũng có vẻ ngại ngùng và nửa đùa nửa thật nói rằng “Kim và Phương là của nhau”.

Hình ảnh tình cảm của cặp đôi này trên trang cá nhân của Phương nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Gặp nhau lần đầu vào tháng 10 năm ngoái tại một cuộc thi dành cho DJ, hơn nửa năm sau họ cùng nhau bắt cặp để tham gia Cuộc đua kỳ thú. Trong khoảng thời gian đó, họ gần như không gặp nhau nhiều vì đều bận công việc riêng. Vậy mà trong cuộc đua phải ở chung phòng mỗi ngày, gặp nhau mỗi ngày nên hiểu nhau nhiều, mà “chửi nhau” cũng không hết. Nói về Phương, Kim tiết lộ đây là một chàng trai giỏi tiếng Việt, khôn nhưng lại… làm biếng và “cái gì cũng từ từ”.

Sau khi chương trình kết thúc, Kim Lee quay về Mỹ còn Phương ở lại Việt Nam để xây dựng sự nghiệp. Sau 3 tháng, hôm qua khi Kim vừa về Việt Nam cũng là lần họ gặp nhau đầu tiên.

Chia sẻ về chuyện hôn nhân, Kim cho biết cô còn trẻ nên tập trung thời gian để xây dựng sự nghiệp, còn chuyện tình cảm cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên chứ không chủ động tìm kiếm. Cô nàng còn bất ngờ chia sẻ rằng rất thích đàn ông Việt Nam vì hiền lành, ân cần và có trách nhiệm.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm