Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên 'Tuổi nổi loạn' được cầu hôn

Pattie Ungsumalynn nhận lời cầu hôn của nam diễn viên Dan Worrawech. Họ gặp nhau qua bộ phim "Spy: The Series" và hẹn hò 12 năm.

Tờ Thairath đưa tin ngày 13/9, Pattie Ungsumalynn nhận lời cầu hôn của nam diễn viên Dan Worrawech sau 12 năm hẹn hò. Ngày 13/9, hai ngôi sao chia sẻ ảnh Pattie Ungsumalynn đeo nhẫn cầu hôn lên trang cá nhân. Dan Worrawech viết: "Dành cả trái tim này cho em. Em là người duy nhất và cuối cùng của anh".

Nhiều đồng nghiệp như Kao Supassara Thanachart, Mook Worranit, Toey Jarinporn, Thanaerng Kanyawee… gửi lời chúc mừng hai ngôi sao. Trao đổi với Khaosod, quản lý của Dan Worrawech cho biết hai người đang chuẩn bị hôn lễ.

Pattie Ungsumalynn ket hon anh 1

Pattie Ungsumalynn nhận lời cầu hôn của Dan Worrawech.

Pattie Ungsumalynn và Dan Worrawech gặp nhau trên phim trường Spy: The Series. Sau đó, nam diễn viên chủ động xin số điện thoại và theo đuổi Pattie Ungsumalynn.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Thairath, Dan Worrawech cho biết Pattie Ungsumalynn không chỉ là bạn gái, còn như người chị em, người bạn của anh. “Cô ấy là người tôi muốn cùng ngắm nhìn cuộc sống và nhìn thấy sự phát triển của nhau”, nam diễn viên tâm sự.

“Điều quan trọng là chúng tôi hiểu luôn có ai đó ở bên cạnh để cùng nhau sống tích cực hơn. Tôi từng tự nhủ cuộc sống của mình thật hạnh phúc. Tôi có một gia đình tốt, công việc, thu nhập ổn định để có thể sống một mình. Nhưng khi Pattie xuất hiện, tôi nhận ra phải có cô ấy”, anh chia sẻ.

Pattie Ungsumalynn sinh năm 1991, nổi tiếng tại Thái Lan và nhiều quốc gia lân cận khi tham gia bộ phim Tuổi nổi loạn. Nữ diễn viên đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim khác như Sapai TKO, Princess Hours, Naruk… Dan Worrawech hơn bạn gái 7 tuổi, từng là thành viên của nhóm nhạc D2B. Anh hiện phát triển sự nghiệp solo và tham gia nhiều dự án phim được khán giả Thái Lan yêu mến.

Diễn viên Sung Jun tổ chức hôn lễ

Sung Jun tổ chức hôn lễ riêng tư vào ngày 12/9. Vợ của nam diễn viên không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Nhóm nhạc nữ bị bóc lột

Các thành viên LOONA liên tục gặp vấn đề sức khỏe trong thời gian thực hiện chuyến lưu diễn. Khán giả chỉ trích công ty quản lý bóc lột nhóm nhạc nữ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm