Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên tự tử hụt khóc nức nở trong họp báo

Tangmo Pattaratida tổ chức buổi họp báo chiều 7/7 ngay tại bệnh viện Kasemrad Prachachuen - nơi cô được đưa vào cấp cứu.

Thông tin từ trang Bangkokpost cho biết, buổi họp báo có sự tham gia của bố đẻ Tangmo Pattaratida và đông đảo phóng viên. Nữ diễn viên không kiềm chế được cảm xúc, khóc nức nở. Cô thừa nhận đã uống 10 viên thuốc ngủ để tự tử. Ngoài ra, cổ tay của Tangmo còn có một vết cắt.

Tangmo Pattaratida tâm sự, mối quan hệ đổ vỡ với ca sĩ Pakin Tono Khamwilaisak là nguyên nhân chính khiến cô tìm đến cái chết. Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ lại khẳng định, chuyện này không dính dáng đến tuyên bố độc thân mới đây của Tono trước công chúng.

Tangmo Pattaratida khóc nức nở trong họp báo.

Cũng trong buổi họp báo, Tangmo Pattaratida nói lời xin lỗi bố và những người bạn thân luôn ở bên cạnh cô. Bản thân cô ý thức được đây là hành động dại dột.

Trước đó, sáng 7/7, cộng đồng mạng Thái Lan xôn xao khi hình ảnh nữ diễn viên Tangmo Pattaratida vật vã trong bệnh viện được bạn bè chia sẻ. Cô mặc áo của vị hôn phu (Tono) trên người và liên tục khóc tại sao mọi người không để cô chết đi.

Tangmo Pattaratida hẹn hò ca sĩ Tono từ năm 2013. Cặp đôi tuyên bố đính hôn vào tháng 12 cùng năm. Trong khoảng thời gian bên nhau, họ không ít lần tan hợp. Tại live show của nam ca sĩ hôm 4/7, anh chính thức thừa nhận với khán giả đang độc thân.

Nhiều người đồn đoán, phát ngôn này của Tono vô tình làm tan nát trái tim bạn gái cũ. Tangmo vẫn nuôi hy vọng một ngày nào đó họ sẽ trở về bên nhau.

Nữ diễn viên và vị hôn phu khi còn mặn nồng.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm