Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên 'Train To Busan' bác tin ngoại tình đạo diễn nổi tiếng

Nữ diễn viên Jung Yoo Mi bị cho rằng đang ngoại tình với đạo diễn danh tiếng Na Young Suk. Tuy nhiên, cô nhanh chóng phủ nhận nghi vấn và tuyên bố khởi kiện người tung tin ác ý.

Ngày 17/10, một số trang mạng xã hội tại Hàn Quốc lan truyền tin tức nữ diễn viên Jung Yoo Mi ngoại tình với đạo diễn danh tiếng Na Young Suk. Nghi vấn này nhanh chóng lan truyền trên Internet và khiến công chúng bất bình. 

Jung Yoo Mi và đạo diễn Na Young Suk được cho là nảy sinh quan hệ tình cảm sau thời gian dài hợp tác trong chương trình Youn's Kitchen. Tuy nhiên, đạo diễn Na đã lập gia đình nên hai người bị buộc tội ngoại tình. 

Tin tức trên khiến công chúng Hàn Quốc nhớ đến bê bối ngoại tình của đạo diễn Hong Sang Soo vào năm 2016. Đạo diễn Hong thậm chí đã ly dị vợ và từ bỏ gia đình để đến với nữ diễn viên Kim Min Hee. 

dien vien han ngoai tinh voi dao dien noi tieng anh 1
Nữ diễn viên Jung Yoo Mi và đạo diễn Na Young Suk được cho là đã nảy sinh quan hệ tình cảm sau quá trình hợp tác trong Youn's Kitchen.

Giống như Kim Min Hee, Jung Yoo Mi là diễn viên danh tiếng với tài năng được đánh giá cao. Na Young Suk cũng là đạo diễn nổi tiếng, được coi là một trong những nhân vật quyền lực nhất ngành giải trí xứ kim chi. Đây là những điểm chung giữa hai vụ việc khiến dư luận nhớ tới đôi tình nhân tai tiếng Hong Sang Soo - Kim Min Hee.

Trước khi xuất hiện nghi vấn, Jung Yoo Mi cùng Na Young Suk đều có hình ảnh đẹp trong mắt công chúng và được yêu mến như những ngôi sao quốc dân.

Tin tức về việc hai người ngoại tình khiến không ít người tức giận và lên tiếng chỉ trích. Thậm chí, tên của Jung và Na đã đứng đầu danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, ngay sau khi nghi vấn bùng nổ trên mạng Internet, hai người đều nhanh chóng phủ nhận. Đại diện công ty quản lý của Jung Yoo Mi khẳng định cô không có bất kỳ quan hệ bất chính nào với đạo diễn Na Young Suk. Nữ diễn viên cho biết sẽ khởi kiện người phát tán tin đồn ác ý trên.

Đạo diễn Na Young Suk cũng tự đăng tải thông báo bác bỏ mọi tin đồn. Anh cho biết đã nhờ luật sư của công ty CJ E&M truy tìm bằng chứng để tố cáo người tung tin.

dien vien han ngoai tinh voi dao dien noi tieng anh 2
Tin tức của Jung Yoo Mi và Na Young Suk khiến công chúng Hàn Quốc nhớ tới bê bối tình cảm của đạo diễn Hong Sang Soo cùng nữ diễn viên Kim Min Hee. 

Jung Yoo Mi sinh năm 1983, là diễn viên thực lực của điện ảnh Hàn Quốc. Cô được khán giả châu Á yêu mến qua vai diễn trong bộ phim ăn khách Train To Busan. Trước đó, diễn viên 35 tuổi còn tỏa sáng trong các tác phẩm điện ảnh như Family Ties, Chaw, The Crucible... 

Na Young Suk là đạo diễn của loạt chương trình truyền hình ăn khách nhất Hàn Quốc: 1 Nights 2 Days, Grandpas Over Flowers, Youn's Kitchen, Ba bữa một ngày, Tân Tây du ký... Anh từng giành nhiều giải thưởng danh giá cho năng lực chỉ đạo sản xuất của mình, đồng thời được bình chọn là một trong những nhân vật quyền lực nhất ngành giải trí.

Người Hàn Quốc không cần phim phần tiếp theo

Trong lúc điện ảnh Hollywood ngày một lệ thuộc vào phim hậu truyện, tiền truyện, ngoại truyện thì các nhà làm phim Hàn Quốc dường như không cần đến dòng tác phẩm đó.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm