Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên Thái Lan biến dạng gương mặt vì phẫu thuật thẩm mỹ

Ice Preechaya cho biết sau khi gặp tai nạn, cô phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa gương mặt. Nữ diễn viên từng bị vẹo môi, không thể uống nước.

Gương mặt của Ice Preechaya được nhận xét ngày càng khác lạ. Ảnh: Thairath.

Ngày 5/4, tờ Thairath đưa tin về lý do nữ diễn viên Ice Preechaya Pongthananikorn phẫu thuật thẩm mỹ thường xuyên khiến khuôn mặt thay đổi. Ice Preechaya kể khi chuẩn bị quay sitcom, cô một mình lái xe rồi ngủ gật và đâm vào chiếc xe khác. Vụ tai nạn khiến cô ngất xỉu. Sau khoảng 10 phút, nữ diễn viên tỉnh lại và thấy mặt đầy máu.

Ice sau đó được bác sĩ chẩn đoán gãy xương đòn, cổ tay, xương sườn bên phải đâm thủng phổi. Khuôn mặt cô phải khâu 3 mũi và biến dạng đến mức phải nhờ đến 5 bác sĩ chữa trị. Tai nạn đó là khởi đầu của các ca phẫu thuật thẩm mỹ.

“Vào thời điểm đó, tôi phải đi khám bác sĩ mỗi tuần một lần. Tôi không hề soi gương suốt 3 tháng. Tôi thừa nhận lúc đó trạng thái tinh thần rất tệ. Tôi cố gắng tìm một bác sĩ để điều trị và giúp khuôn mặt của tôi tốt hơn. Phải mất 2 năm để gương mặt tôi trở lại như trước đó”, Ice Preechaya kể.

Về việc nghiện phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt ngày càng khác lạ, nữ diễn viên tiết lộ khi bắt đầu, cô cảm thấy việc chỉnh sửa không xấu. Tuy nhiên, sau đó cô đã phạm phải sai lầm.

“Từng có thời gian tôi tiêm botox nhưng không đều khiến môi bị vẹo. Tôi uống nước và nó sẽ chảy ra. Sau đó, tôi phải cố gắng tập luyện để các cơ cân bằng nhau. Tôi chỉnh sửa nhiều bộ phận nhỏ, trong đó có 2 lần sửa mũi và đến một lúc, tôi cảm thấy bản thân đã làm quá nhiều, nên dừng lại. Tôi đã ngừng phẫu thuật một thời gian. Tôi đang chờ gương mặt cân đối hơn rồi quay lại khám”, nữ diễn viên nói.

Ice Preechaya sinh năm 1990, là người mẫu kiêm diễn viên Thái Lan. Cô nổi tiếng sau khi đảm nhận vai chính trong 2 phim điện ảnh ATM: Er Rak Error (2012) và I Fine Thank You Love You (2014). Trong đó, tính tới thời điểm ra rạp, ATM: Er Rak Error trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Thái Lan. Dự án giành giải thưởng Phim có doanh thu cao nhất tại Bangkok Critic's Assembly năm 2013.

Ice Preechaya cũng góp mặt trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng khác như Switch, Confusedly In Love, Love Under The Moonlight

Cuộc đua dao kéo của phụ nữ

If I Had Your Face là tiểu thuyết đầu tay của Frances Cha, ra mắt tại Mỹ vào tháng 4 vừa qua. Cuốn sách kể về 4 cô gái đang nỗ lực thành công ở Seoul – “kinh đô phẫu thuật thẩm mỹ” của thế giới, nơi 1/3 người dưới 30 tuổi đã từng dao kéo với mong muốn đẹp hơn.

Các nhân vật trong tiểu thuyết của Cha không được đánh giá bởi trí tuệ, tính cách hay thành tích, mà bởi những đặc điểm trên gương mặt được tạo ra nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Ca sĩ Himchan thừa nhận quấy rối tình dục 2 phụ nữ

Himchan đang đối mặt với 2 vụ kiện. Anh bị tố quấy rối tình dục nhiều phụ nữ ở những địa điểm, thời gian khác nhau.

Cục Điện ảnh phản hồi kiến nghị của nghệ sĩ về 300 bản phim bị hư hỏng

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết nhiều bản phim ở Hãng Phim truyện Việt Nam hư hỏng. Tình trạng kéo dài nhiều năm do bảo quản chưa tốt.

Người đẹp đi cùng ông Nawat bị phản ứng vì mặc áo dài hở hang

Vanessa Nattacha Wenk, thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan, đang gây tranh cãi vì mặc áo dài thiết kế gợi cảm quá đà khi tới TP.HCM chiều 23/3.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm