Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên sinh năm 1998 đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba

Triệu Lộ Tư vốn chỉ là diễn viên ở mảng web drama nhưng cô đang được chú ý nhờ thành tích phim tốt hơn mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trieu Lo Tu Tran thien thien nhu loi don anh 1

Theo Sohum thời gian qua, hai bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay của Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Thiên Thiên trong lời đồn của Triệu Lộ Tư cùng phát sóng khiến khán giả có dịp so sánh, tranh luận xem thành tích của ai tốt hơn, ai diễn xuất có hồn hơn.

Trieu Lo Tu Tran thien thien nhu loi don anh 2

Hạnh phúc trong tầm tay với sự tham gia diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vốn là tác phẩm được đài Hồ Nam coi trọng, từng đem đi để giới thiệu, kêu gọi đầu tư, quảng cáo. Khi phát sóng, rating toàn quốc chỉ trong khoảng 0,9-1,1%. Hiện tại, điểm chất lượng của phim trên trang Douban chỉ có 5.4 điểm/10 với hơn 62.000 lượt. Trong khi đó, Trần Thiên Thiên trong lời đồn được đánh giá cao hơn hẳn là 7.5 với hơn 146.000 lượt chấm.

Trieu Lo Tu Tran thien thien nhu loi don anh 3

Bên cạnh đó, số lượng chủ đề lên từ khóa nóng, số bài viết trên các trang truyền thông của Trần Thiên Thiên trong lời đồn đều vượt trội. Riêng chủ đề chứa tên phim Hạnh phúc trong tầm tay có 530 triệu lượt đọc, còn của Trần Thiên Thiên có tới 1,24 tỷ lượt xem.


Trieu Lo Tu Tran thien thien nhu loi don anh 6

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 là một trong những diễn viên trẻ chuyên đóng các phim web drama đang được yêu thích tại Trung Quốc. Cô có biệt danh "Tiểu Triệu Lệ Dĩnh" vì gương mặt bầu bĩnh và cách diễn tự nhiên khá giống nhau. Khán giả biết đến Triệu Lộ Tư qua các phim như Tam thiên nha sát, Phượng tù hoàng, Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Thiên lôi nhất bộ: Xuân hoa thu nguyệt..

Trieu Lo Tu Tran thien thien nhu loi don anh 15

Một MC có quyền lực khác là Uông Hàm cũng là bạn tốt của gia đình cô. Theo Sohu, Uông Hàm không chỉ nhận xét tốt về Triệu Lộ Tư mà còn giới thiệu phim cho cô. Có lẽ nhờ gia thế mạnh Triệu Lộ Tư hầu như không gặp tin đồn tiêu cực.

Trieu Lo Tu Tran thien thien nhu loi don anh 16

Triệu Lộ Tư xinh đẹp từ nhỏ. Theo Sohu, nữ diễn viên học cấp 3 tại quê nhà Tứ Xuyên nhưng do ngoại hình nổi bật nên bị quấy rối. Sau đó, Triệu Lộ Tư học tiếp đại học ở Đài Loan.

Trieu Lo Tu Tran thien thien nhu loi don anh 17

Triệu Lộ Tư còn là nghệ sĩ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội nhờ những video đời thường. Nữ diễn viên có nhiều clip dễ thương, được lan truyền với tốc độ nhanh, với hàng trăm triệu lượt xem.

Trieu Lo Tu Tran thien thien nhu loi don anh 18

Nhờ thành công của Trần Thiên Thiên trong lời đồn, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư đang vươn lên mạnh mẽ. Sina đưa tin có nhiều nhà sản xuất đang nhắm đến Triệu Lộ Tư thay cho Trịnh Sảng vì cô phẫu thuật thẩm mỹ hỏng hay Địch Lệ Nhiệt Ba vì đòi cát-xê quá cao. Mới nhất, Triệu Lộ Tư nhận đóng vai phụ trong phim Trường Ca Hành cũng Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Fan cuồng bị bắt giam vì cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba trên sân khấu

Bên cạnh hành động lao lên sân khấu cầu hôn, người này còn bị cho là đã theo dõi Địch Lệ Nhiệt Ba suốt nửa năm.

An Chi

Bạn có thể quan tâm