Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên nổi tiếng với bức ảnh meme qua đời ở tuổi 16

Gia đình không cho biết nguyên nhân cái chết của Kailia Posey. Lúc còn sống, cô nổi tiếng trên mạng xã hội với biểu cảm hài hước.

Ngày 3/5, People đưa tin Kailia Posey qua đời ở tuổi 16. Tin buồn được bà Marcy Posey Gatterman, mẹ của nữ diễn viên Toddlers & Tiaras, xác nhận.

Nu dien vien qua doi o tuoi 16 anh 1

Gia đình không công bố nguyên nhân cái chết của Kailia Posey. Ảnh: People.

Bà Gatterman đăng bức ảnh con gái mặc bộ váy lấp lánh ở dạ tiệc vào tháng trước, và chia sẻ: "Tôi không thể nói được lời nào và suy nghĩ được gì. Cô con gái xinh xắn của chúng tôi đã ra đi mãi mãi. Xin mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình tôi lúc này. Kailia mãi là công chúa bé bỏng trong lòng tôi".

Gia đình không tiết lộ nguyên nhân cái chết của Kailia Posey. Trên trang cá nhân, mẹ cô đã cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa tưởng nhớ con gái.

Thông tin Posey đột ngột mất khiến người hâm mộ sốc bởi cô còn quá trẻ, tương lai nghề nghiệp rộng mở phía trước. People cho biết vào tháng tới, Posey tốt nghiệp trung học loại xuất sắc.

Trước khi mất, nữ diễn viên vẫn hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội. Bài đăng cuối cùng của cô là bức ảnh tạo dáng trong bộ trang phục màu đỏ sặc sỡ. "Không phải việc của bạn", cô chú thích.

Nu dien vien qua doi o tuoi 16 anh 2

Biểu cảm trở thành meme của Kailia Posey. Ảnh: People.

Kailia Posey được biết đến nhiều nhất khi tham gia show truyền hình Toddlers & Tiaras phát sóng từ năm 2009 đến 2013. Cô xuất hiện trong tập xoay quanh cuộc thi California Tropic Arizona. Lúc ấy, Posey mới 5 tuổi.

Theo People, Posey là một trong những cái tên được chú ý nhất của Toddlers & Tiaras sau khi biểu cảm hài hước của cô trở thành tấm ảnh gif nổi tiếng.

Posey tiếp tục tham gia các cuộc thi sau khi nổi tiếng. Hồi tháng 1, nữ diễn viên thông báo ghi danh vào Miss Washington Teen USA.

Thế mạnh vượt trội của Người Nhện giữa dàn siêu anh hùng

Người Nhện là siêu anh hùng phổ biến nhất thế giới với hơn 5 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nhân vật được yêu thích mạnh mẽ sau phần phim "Spider-Man: No Way Home".

Camila Cabello và Shawn Mendes không chạm mặt khi dự Met Gala

Camila Cabello và Shawn Mendes mỗi người một góc, không tương tác với nhau tại Met Gala 2022.

Katy Perry gặp sự cố ngay trên sóng truyền hình

Trang phục nàng tiên cá ôm sát gây khó cho Katy Perry trong việc đứng lên, di chuyển. Kết quả là cô đã bị ngã mạnh.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm