Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên Nhật Bản ngừng đóng phim vì mắc bệnh tâm lý

Kyoko Fukada sẽ tạm dừng đóng phim vì mắc bệnh rối loạn hành vi. Căn bệnh khiến nữ diễn viên luôn buồn bã, lo lắng và suy nghĩ tiêu cực.

Ngày 28/5, Nikkan Sports đưa tin Kyoko Fukada sẽ tạm dừng mọi hoạt động đóng phim, quay quảng cáo vì mắc chứng rối loạn điều chỉnh hành vi. Theo bài đăng, nữ diễn viên bắt đầu bị bệnh từ đầu năm 2020, đây là chứng bệnh tâm lý khiến người bệnh rơi vào trạng thái lo lắng, buồn bã, suy nghĩ tiêu cực và sút cân liên tục.

Nikkan Sports cho biết nữ diễn viên đã xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò trong sự kiện gần đây, khán giả cũng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Kyoko Fukada. Nguồn tin thân cận tiết lộ nữ diễn viên không nhập viện, chỉ điều trị ngoại trú.

Kyoko Fukada dừng toàn bộ công việc vì mắc chứng rối loạn điều chỉnh. Ảnh: Instagram.

Bác sĩ khuyên cô nên nghỉ ngơi, không tiếp tục làm việc để tránh căng thẳng. Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, công ty quản lý quyết định hủy toàn bộ lịch trình để Fukada tập trung điều trị bệnh.

Theo kế hoạch ban đầu, nữ diễn viên sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mới với FujiTV. Bộ phim dự kiến khởi quay vào tháng Bảy. Đơn vị sản xuất bày tỏ sự thông cảm với tình trạng sức khỏe của Kyoko Fukada. "Chúng tôi rất tiếc vì sự vắng mặt của cô ấy, nhưng chúng tôi ưu tiên sức khỏe và cầu chúc Kyoko Kukada sớm bình phục", đại diện FujiTV chia sẻ với Nikkan Sports.

Kyoko Fukada là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Cô từng giành được giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Yokohama cho vai diễn trong tác phẩm Kamikaze Girls. Với khuôn mặt cuốn hút và thân hình gợi cảm, Kyoko Fukada nhiều lần được bình chọn đứng đầu danh sách những ngôi sao được đàn ông Nhật Bản khao khát nhất.

Bạn gái 29 tuổi của Lee Seung Gi

Lee Da In có sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt. Cô chưa thể thoát khỏi cái bóng của người mẹ nổi tiếng Kyun Miri.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm