Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên lung lay sự nghiệp 14 năm vì cáo buộc đào mỏ

Truyền thông Hàn Quốc cho biết Son Dam Bi nhận nhiều món quà xa xỉ và 72,34 triệu won từ một người đàn ông họ Kim.

Son Dam Bi dao mo anh 1

Hai diễn viên Son Dam Bi và Jung Ryeo Won xuất hiện trong tin tức liên quan đến Kim (43 tuổi) được Daekyung Ilbo đăng ngày 28/8. Kim đang bị cảnh sát điều tra vì tội lừa đảo, đe dọa và tống tiền. Anh này giả làm người giàu có để lừa 11,6 tỷ won trong thời gian từ tháng 6/2018 đến tháng 1/2021. Ảnh: H& Entertainment.

Son Dam Bi dao mo anh 4

Sau khi chia tay, Kim yêu cầu Son Dam Bi trả lại những món đồ đã nhận cùng 100 triệu tiền mặt. Vụ việc ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp gây dựng suốt 14 năm của Son Dam Bi. Công chúng cho rằng nữ diễn viên đào mỏ Kim. Tuy nhiên, công ty giải trí H& Entertainment khẳng định Kim đơn phương theo đuổi Son Dam Bi và nữ diễn viên đã trả lại tất cả món đồ cùng tiền mặt. Ảnh: Conchic.

Son Dam Bi dao mo anh 9

Daekyung Ilbo cho biết thông qua Son Dam Bi, Kim quen biết diễn viên Jung Ryeo Won. Kim đã tặng diễn viên họ Jung chiếc mini cooper và từng ở lại nhà của ngôi sao sinh năm 1981 trong 7 giờ. Phản hồi thông tin trên, công ty H& Entertainment cho biết chiếc mini cooper là xe cũ được nữ diễn viên mua lại. Ảnh: Marie Claire.

Son Dam Bi dao mo anh 10

Về việc Kim ở lại nhà diễn viên trong 7 giờ, công ty giải thích: "Không chỉ có 2 người họ ở đó. Cuộc gặp gặp gồm 3 người là Kim, Jung Ryeo Won và người bạn thân nhất của cô ấy. Họ ở cùng nhau vì có vấn đề cần thảo luận". Jung Ryeo Won (1981) gia nhập ngành giải trí với vai trò nhóm nhạc nữ Chakra vào năm 2000 nhưng cô được chú ý hơn khi trở thành diễn viên. Ảnh: Instagram.

Phim Việt chờ ngày trở lại

Dự án bom tấn "Thanh Sói”, “Em và Trịnh” hay "578: Phát đạn của kẻ điên” là những tác phẩm đang trông đợi ngày rạp mở cửa.

Park Yoo Chun bị tố dụ dỗ fan nữ

Một cô gái tiết lộ với cựu phóng viên Kim Yong Ho việc từng bị Park Yoo Chun dụ dỗ. Cô là người hâm mộ và ủng hộ nam ca sĩ từ nhiều năm trước.

Chuyện tình ái tai tiếng của những ngôi sao SM

Lucas viết thư tay xin lỗi và dừng hoạt động sau khi bị tố lăng nhăng. Trước đó, 2 nghệ sĩ cùng công ty là Chanyeol và Kangta vướng tranh cãi tương tự.

Rap Viet co con nong? hinh anh

Rap Việt có còn nóng?

0

Bước sang mùa 4, Rap Việt vẫn thu hút sự quan tâm và bàn tán. Chương trình năm nay càng được thảo luận nhiều khi tin đồn HIEUTHUHAI thay thế BigDaddy lan truyền.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm