Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên Hàn Quốc bị kiện vì qua lại với đàn ông có vợ

Hwang Bo Mi bị tố cáo qua lại với người có vợ con trong 2 năm. Hành vi của cô khiến một gia đình đổ vỡ.

Ngày 19/11, Chosun Ilbo đưa tin nữ MC, diễn viên Hwang Bo Mi bị kiện ra tòa vì làm người thứ ba, phá hoại gia đình người khác. Nguyên đơn là người phụ nữ trẻ, có con nhỏ. Cô yêu cầu Bo Mi phải bồi thường tổn thất tinh thần 50 triệu won.

Trong đơn tố cáo, người phụ nữ cho biết Hwang Bo Mi có quan hệ không đúng mực với chồng cô trong 2 năm. Nữ nghệ sĩ còn đăng ảnh người tình lên mạng xã hội dù biết đối phương đã có gia đình. Sự xuất hiện của Bo Mi khiến gia đình nguyên đơn lục đục và đổ vỡ. Người phụ nữ cho biết từng đi điều trị tâm lý vì cú sốc bị lừa dối trong hôn nhân.

"Chồng tôi và Hwang Bo Mi phớt lờ yêu cầu chấm dứt quan hệ bất chính từ tôi. Vì vậy, tôi quyết định ly dị, đồng thời đâm đơn kiện cả Hwang Bo Mi", người phụ nữ cho biết.

Trên Sports Kyunghyang, người đàn ông ngoại tình với Hwang Bo Mi xác nhận vụ việc. Tuy nhiên, anh cho biết nữ phát thanh viên không có lỗi vì cũng là nạn nhân.

"Tất cả là lỗi của tôi. Cô ấy không biết tôi đã có gia đình. Tôi lừa dối cả vợ và Hwang Bo Mi. Vợ chồng tôi đang làm thủ tục ly hôn, nhưng nguyên nhân chia tay không nằm ở Bo Mi. Tôi không muốn chuyện riêng của gia đình mình ảnh hưởng xấu đến cô ấy", người đàn ông nói.

Hwang Bo Mi sinh năm 1989. Năm 2014, cô ra mắt với vai trò MC thể thao của đài SBS. Sau đó, người đẹp lấn sân làm diễn viên. Hwang Bo Mi từng tham gia phim Gangnam Scandal, Hur Jun chính truyện, Giả danh, Hành vi phạm tội. Hiện tại, nữ nghệ sĩ chưa lên tiếng về vụ ồn ào.

Han Seo Hee bị kết án tù giam vì tái nghiện ma túy

Tòa án quận Suwon kết án một năm 6 tháng tù giam cho Han Seo Hee vì tái nghiện ma túy trong thời gian chịu án quản chế.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm