Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên gánh khoản nợ 1,3 triệu USD sau 3 lần ly hôn

Kim Hye Sun gánh khoản nợ 1,3 triệu USD từ người chồng thứ hai. Nữ diễn viên sau đó vay tiền từ người quen để đầu tư nhưng bị lừa.

Tờ Money Today đưa tin ngày 7/5 chương trình Happy Morning của Channel A phát sóng trước đó một ngày đề cập đến 3 cuộc hôn nhân không hạnh phúc của nữ diễn viên Kim Hye Sun. Theo phóng viên của Happy Morning, cuộc sống hôn nhân của Kim Hye Sun là một mớ hỗn độn.

Kim Hye Sun kết hôn năm 1995 và ly hôn sau 8 năm. Cô tái hôn với một doanh nhân vào năm 2004, nhưng lại ly hôn sau 5 năm. Người chồng thứ 3 của cô nộp đơn xin phá sản vào năm 2016 và họ chia tay vào tháng 11/2021. Cả ba cuộc hôn nhân đều kết thúc một cách đáng tiếc.

Kim Hye Sun anh 1

Kim Hye Sun trầm cảm vì nợ nần.

Happy Morning cho biết Kim Hye Sun phải gánh khoản nợ 1,7 tỷ won khi ly hôn với người chồng thứ hai. Nữ diễn viên quyết định trả hết nợ cho chồng và nhận quyền chăm sóc, nuôi dưỡng con gái. Năm 2012, Kim Hye Sun vay 500 triệu won từ một người quen để đầu tư nhưng gặp nhiều thăng trầm như bị lừa đảo, không có khả năng trả nợ.

Phóng viên Choi Jeong Ah của Sports World cho biết: "Món nợ mà người chồng thứ hai của Kim Hye Sun để lại rất lớn. Chỉ riêng tiền lãi đã lên tới 16 triệu won một tháng. Khi trả lãi chậm một ngày, cô ấy nhận được 100 cuộc gọi và tin nhắn từ bọn đòi nợ”.

Hong Jong Sun, một phóng viên chuyên về mảng văn hóa đại chúng, cũng cho biết: "Kim Hye Sun bị lừa đảo trong quá trình đầu tư. Cô ấy rơi vào trầm cảm. Tôi nghĩ Kim Hye Sun trả lại 500 triệu won đã vay từ một người quen trong tương lai".

Theo các phóng viên, lý do khiến Kim Hye Sun ly hôn với người chồng thứ 3 là xung đột trong gia đình. Người này không thể hòa hợp với các con riêng của vợ. Họ có nhiều khác biệt trong tính cách dẫn đến những xung đột trong cuộc sống hàng ngày.

Kim Hye Sun sinh năm 1969, đóng phim từ năm 1991. Cô tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình được khán giả yêu thích như Dong Yi, Những nàng công chúa nổi tiếng, Bravo My Life… Phim gần nhất cô tham gia là Revolutionary Sisters phát sóng năm 2021.

Suzy, YoonA cùng dàn sao ở lễ trao giải Baeksang

Baeksang Arts Awards lần thứ 58 có sự tham gia của nhiều ngôi sao Hàn Quốc. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Suzy dẫn dắt sự kiện.

Lý do 2NE1 khó tái hợp

Chuyên gia âm nhạc nhận định 2NE1 khó có thể tái hợp bởi YG Entertainment nắm giữ bản quyền thương hiệu và những ca khúc của nhóm.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm